10:32  | 

Volkswagen Tiguan 2024 khoe những đường cong mới đầy cuốn hút

Volkswagen Tiguan đang phải chịu áp lực từ chính mẫu xe anh em ID.4 thuần điện của mình cũng như vị thế mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen trên toàn cầu khiến mẫu xe này cần nhanh chóng được lên đời để gia tăng sức hút.

Volkswagen Tiguan thế hệ tiếp theo đang trong quá trình phát triển và thử nghiệm. Phiên bản thử nghiệm của mẫu xe này đã một vài lần được phát hiện trên đường chạy thử và ở lần lộ diện mới nhất xe được bắt gặp tại vùng Scandinavia lạnh giá để thử nghiệm khả năng vận hành trong điều kiện băng tuyết.

Volkswagen Tiguan 2024 khoe những đường cong mới đầy cuốn hút volkswagen-tiguan-scoop-00001.jpg

Bước sang thế hệ mới, Volkswagen Tiguan sẽ loại bỏ bớt những đường thiết kế vuông vức của bản cũ và thay thế bằng những đường cong tròn trịa và mềm mại hơn, đặc biệt là ở phần hông xe, chắn bùn trước và sau.

Volkswagen Tiguan 2024 khoe những đường cong mới đầy cuốn hút volkswagen-tiguan-scoop-00004.jpg

Tiguan mới sở hữu thiết kế phần đầu xe tương tự như trên Mk8 Golf mặc dù nhóm thử nghiệm của Volkswagen đã cố gắng che giấu sự thật đó bằng lớp ngụy trang khiến chiếc xe thử nghiệm này trông giống như lưới tản nhiệt truyền thống của VW. Có vẻ như lưới tản nhiệt thực sự sẽ hẹp hơn đáng kể phiên bản hiện hành. Ca pô và cản trước dường như cũng tiến sát hơn tới vị trí logo VW hình tròn.

Volkswagen Tiguan 2024 khoe những đường cong mới đầy cuốn hút volkswagen-tiguan-scoop-00011.jpg

Dựa vào những hình ảnh gián điệp trước đó chúng ta cũng đã có cái nhìn sơ qua về nội thất của Volkswagen Tiguan đời mới.

Có thể thấy Volkswagen dường như đang thử nghiệm một màn hình lớn kiểu máy tính bảng mới cho Tiguan 2024. Màn hình trung tâm này sẽ được đặt nổi trên bảng táp-lô, với thiết kế có vẻ giống như trên Tesla Model 3. Màn hình có kích thước lớn hơn đáng kể so với màn hình đang được sử dụng trên Tiguan hiện tại.

Volkswagen Tiguan 2024 khoe những đường cong mới đầy cuốn hút Volkswagen Tiguan 2024 lộ nội thất với màn hình kiểu máy tính bảng mới 2024-vw-tiguan-24.jpg

Một số tin đồn cho rằng Volkswagen Tiguan đời mới sẽ được gia tăng kích thước, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn phiên bản hiện hành. Trong khi đó, nhiều khả năng xe sẽ tiếp tục duy trì các hệ truyền động có sẵn.

Theo thông tin mình thu thập được, Volkswagen Tiguan thế hệ tiếp theo có thể sẽ được trình làng tại châu Âu vào năm 2023 hoặc đầu năm 2024. Sau đó vài tháng sẽ mở rộng sang các thị trường khác.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm