11:13  | 

Xem trước thiết kế đuôi xe của Hyundai Santa Fe thế hệ mới

Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu xe thử nghiệm mới nhất, kênh Youtube Hitekro đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế phần đuôi cho Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo.

Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo dự kiến sẽ dược trình làng vào tháng 8/2023 với một loạt những cải tiến đáng chú ý về mặt thiết kế. Trước đó, chúng ta cũng đã có cơ hội được xem những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của Santa Fe hoàn toàn mới thiết kế hình hộp bệ vệ hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Xe có đèn pha hình vuông và dải đèn LED chạy ban ngày có đồ họa chiếu sáng hình chữ H khá lạ mắt. Trong khi đó, phần đuôi xe được ngụy trang kín mít.

Không để giới mộ điệu phải chờ đợi quá lâu, kênh Youtube Hitekro đã lên ý tưởng phác họa thiết kế để giúp người dùng hình dung rõ ràng hơn về thiết kế phần đuôi xe của Hyundai Santa Fe mới.

Xem trước thiết kế đuôi xe của Hyundai Santa Fe thế hệ mới santafe.jpg

Ảnh phác họa thiết kế đuôi xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới của Hitekro

Theo đó, chúng ta có thể thấy phần đuôi xe được thiết kế vẫn khá vuông vức và khỏe khoắn. Cụm đèn hậu được thiết kế với đồ họa chữ “H” tương đồng với cụm đèn pha trước. So với phiên bản hiện hành, cụm đèn hậu hiện được di chuyển xuống thấp hơn, gần với cản sau. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của Santa Fe thế hệ mới hứa hẹn sẽ mạnh mẽ, cơ bắp và sang trọng hơn, dễ gợi liên tưởng đến mẫu Land Rover Defender mới nhất anh em ạ.

Xem trước thiết kế đuôi xe của Hyundai Santa Fe thế hệ mới Hyundai Santa Fe thế hệ mới lần đầu lộ diện: Lột xác thiết kế, nhìn như Land Rover Defender santa-fe-mx5-3.jpg

Nội thất của Santa Fe mới cũng từng bị rò rỉ và trông cao cấp hơn hẳn. Cụ thể, bên trong cabin, xe có ghế ngồi bọc da màu sáng. Nhìn chất liệu da đã thấy cao cấp và êm ái rồi anh em ạ. Ốp cửa bằng kim loại sáng bóng càng tô đậm thêm vẻ sang trọng, cao cấp cho nội thất xe.

Santa Fe thế hệ tiếp theo đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, vì vậy vẫn còn quá sớm để có thể có được những thông tin chi tiết về hệ thống truyền động của mẫu xe này. Hơn nữa, hiện tại vẫn khó để dự đoán những nâng cấp sẽ được thực hiện bên dưới nắp ca-pô do Santa Fe bản hiện hành đã được chuyển sang nền tảng hoàn toàn mới, chia sẻ với Kia Sorento mới nhất.

Xem trước thiết kế đuôi xe của Hyundai Santa Fe thế hệ mới Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện trên đường chạy thử next-gen-hyundai-santa-fe-spy-photos.jpg

Hyundai chưa công bố thời gian ra mắt Santa Fe mới, nhưng các tin đồn cho thấy xe sẽ được trình làng vào khoảng tháng 8/2023 dưới dạng phiên bản 2024. Nhiều ý kiến cho rằng Hyundai sẽ nỗ lực nâng cấp để biến chiếc Santa Fe trở nên cao cấp hơn, nhằm tạo sự khác biệt hơn nữa so với mẫu Sorento.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm