10:49  | 

Xem trước thiết kế Hyundai Elantra Facelift với mặt trước cực táo bạo

Hyundai Elantra Facelift mà được thiết kế theo phong cách Staria thế này thì liệu có dễ thành hàng “hot” không anh em nhỉ?

Những bức ảnh gián điệp của Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp đang được lan truyền trên mạng xã hội. Thế hệ hiện hành của Hyundai Elantrađã ra mắt hơn hai năm trước và nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang dần chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời.

Hyundai Elantra Faceliftcó thể phải chờ đến cuối năm 2023 hoặc thậm chí là sang năm 2024 mới được vén màn. Thế nhưng, anh em yên tâm là vẫn có bản xem trước sớm thiết kế của mẫu sedan này.

Xem trước thiết kế Hyundai Elantra Facelift với mặt trước cực táo bạo hyundai-elantra-facelift-rendering.jpg

Dựa vào ảnh phác họa thiết kế của Kolesa.ru, chúng ta có thể thấy một Hyundai Elantrađược nâng cấp mạnh mẽ phần đầu xe với mặt trước rất táo bạo. Điểm nổi bật của Hyundai Elantra Facelift trong bức ảnh phác họa không chính hãng này là lưới tản nhiệt cỡ lớn lấy cảm hứng từ Staria.

Phía trên lưới tản nhiệt là một thanh đèn LED trải dài toàn bộ chiều rộng mui xe, tương tự như trên mẫu Kona mới trình làng cách đây vài ngày. Đèn pha được tích hợp trực quan vào lưới tản nhiệt và có hình dạng cùng kích thước mới so với phiên bản hiện hành.

Xem trước thiết kế Hyundai Elantra Facelift với mặt trước cực táo bạo hyundai-elantra-facelift-rendering-1.jpg

Vòng ra phía sau, chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu đã được làm mới đồ họa chiếu sáng cùng cản sau cũng được tinh chỉnh trông rất đậm chất thể thao.

Tại thị trường Mỹ, Hyundai Elantra 2023 có giá khởi điểm từ 20.500 USD với bản cơ sở, trong khi bản hybrid có giá khởi điểm là 24.200 USD. Ngoài ra, còn có phiên bản hiệu suất cao Elantra N với giá bán từ 32.650 USD.

Dưới nắp ca-pô, bản cơ sở sử dụng động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, trong khi bản điện khí hóa sử dụng động cơ 1.6L còn bản N đầu bảng sử dụng động cơ tăng áp cho công suất cực đại 286 mã lực. Người dùng có thể nhận được hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép tùy chọn.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm