07:42  | 

Giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 sắp diễn ra

Lexus Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) chính thức công bố và mở đăng ký cho giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023. Giải đấu sẽ trở lại vào ngày 21-24/02/2023 tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu.

Lexus Challenge 2023 là giải đấu golf chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam cán mốc tiền thưởng 2 tỉ đồng - cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Giải đấu cam kết hỗ trợ 100% phí tham dự cho golfer nghiệp dư dưới 18 tuổi nhằm khuyến khích, tạo môi trường tôi luyện cho các nhân tố tương lai.

Bên cạnh đó, nhà vô địch nữ của Lexus Challenge 2023 sẽ giành được cơ hội trải nghiệm giải golf chuyên nghiệp danh giá bậc nhất là HSBC Women World’s Championship trong 2 ngày 5-6/3 tại Singapore.

Giải golf chuyên nghiệp Lexus Challenge 2023 sắp diễn ra lexus-challenge-2023-thong-tin-giai-dau.png

Lexus Challenge 2023 sẽ diễn ra tại The Bluffs Grand Hồ Tràm Strip, Vũng Tàu – một trong những sân golf ven biển đẹp nhưng thách thức hàng đầu khu vực và thế giới. Địa hình cồn cát với những độ cao khác nhau, những cơn gió mạnh và đổi hướng liên tục, cùng khung cảnh đại dương hùng vĩ xuyên suốt 18 hố hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chinh phục vô song cho các vận động viên và cả giới mộ điệu golf Việt.

Đặc biệt, kế thừa nỗ lực “sống xanh” của mùa giải trước, Lexus Challenge 2023 tiếp tục cam kết không sử dụng nhựa một lần, đồng thời khởi động sáng kiến “Trạm Tuần hoàn” để tư vấn, sửa chữa miễn phí và trao đổi, quyên góp các vật dụng golf cũ, khuyên khích thói quen tái sử dụng – tái chế trong cộng đồng golfer.

Giải đấu sẽ được phát sóng trực tiếp từ ngày 21 – 24/02/2023 trên các kênh chính thức của VGA Tour, vHandicap, GolfNewsTV, các kênh thể thao lớn và ứng dụng xem truyền hình để người yêu golf khắp nơi có thể theo dõi những diễn biến mới nhất.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm