11:42  | 

Mẫu bán tải của Kia tiếp tục lộ diện trên đường thử

Mẫu bán tải mới sắp ra mắt của Kia được trang bị khung gầm ladder-frame và có vẻ như sẽ sử dụng động cơ đốt trong. Đây là bán tải cabin kép và có khoảng sáng gầm xe lớn.

Nguyên mẫu chạy thử của mẫu bán tải Kia đã được phát hiện cách đây vài tháng và giờ đây tiếp tục được bắt gặp trên đường chạy thử tại Hàn Quốc. Ở lần lộ diện mới nhất chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về kiểu dáng cabin kép của mẫu bán tải hoàn toàn mới này.

Mẫu bán tải của Kia tiếp tục lộ diện trên đường thử kia-pickup.png

Theo số một tin đồn, mẫu bán tải Kia sẽ sử dụng động cơ đốt trong và chia sẻ khung gầm ladder-frame với Kia Mohave.

Về thiết kế, dễ nhận thấy mẫu bán tải Kia chia sẻ nhiều đường nét thiết kế với Mohave, bao gồm lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, chắn bùn trước, gương chiếu hậu, cửa trước và cửa kính phía sau. Các lỗ và khoảng trống trên lớp ngụy trang để lộ huy hiệu Kia trên lưới tản nhiệt, đồ họa LED và tấm ốp thân xe màu bạc.

Mẫu bán tải của Kia tiếp tục lộ diện trên đường thử kia-pickup-2.png

Chúng ta cũng có thể thấy rằng tấm ốp nhựa trên vòm bánh xe bị thiếu, một điều thường thấy trên các nguyên mẫu thử nghiệm. Một chi tiết quan trọng khác là khoảng sáng gầm xe khá ấn tượng, đây là một yếu tố quan trọng đối với người mua xe bán tải.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy kiểu dáng xe là loại cabin kép với thùng xe phía sau có kích thước thông thường nhờ chiều dài cơ sở được kéo dài và phần nhô ra phía sau dài hơn.

Mẫu bán tải của Kia tiếp tục lộ diện trên đường thử kia-pickup-3.png

Theo The Korean Car Blog, tại sự kiện dành cho các nhà đầu tư Kia Investor Day được tổ chức vào tháng 3/2022, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt hai mẫu bán tải chạy điện trong số 14 mẫu xe điện BEV mới sẽ được công bố vào năm 2027. Một trong số đó sẽ là “xe bán tải chuyên dụng”, và mẫu thứ hai là “mô hình chiến lược cho các thị trường mới nổi” khác.

Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và hình ảnh hơn nữa về mẫu bán tải hoàn toàn mới của Kia.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm