10:40  | 

Toyota Corolla Cross GR Sport lộ diện tại Malaysia, chờ về Việt Nam

Toyota Corolla Cross GR Sport tại thị trường Malaysia hứa hẹn sẽ được nâng cấp đáng kể về khả năng vận hành chứ không đơn giản chỉ được trang bị bộ bodykit mang tính thẩm mỹ.

Tại thị trường Malaysia, Toyota Corolla Cross đang được phân phối với 3 biến thể là 1.8E, 1.8G và Hybrid. Nhưng rất có thể, biến thể thứ 4 đậm chất thể thao hơn của Corolla Cross mang nhãn hiện GR Sport sẽ sớm được ra mắt tại Malaysia. Nguyên nhân là bởi mới đây một chiếc Toyota Corolla Cross phiên bản GR Sport được bắt gặp đang trên đường vận chuyển tại Malaysia.

Toyota Corolla Cross GR Sport lộ diện tại Malaysia, chờ về Việt Nam toyota-corolla-cross.jpg

 Toyota Corolla Cross phiên bản GR Sport được bắt gặp đang trên đường vận chuyển tại Malaysia

Có một điều đáng chú ý là khác với các nhà phân phối của Toyota ở Thái Lan và Indonesia, UMW Toyota Motor – nhà phân phối xe Toyota tại Malaysia - lại rất coi trọng thương hiệu GR. Do đó, rất có thể Toyota Corolla Cross GR Sport dành cho người dùng Malaysia sẽ được nâng cấp khung gầm và cải thiện khả năng xử lý.

Toyota Corolla Cross GR Sport lộ diện tại Malaysia, chờ về Việt Nam toyota-corolla-cross-3.jpg

 Toyota Corolla Cross GR Sport tại Thái Lan

Trong khi các biến thể GR Sport ở các thị trường Đông Nam Á khác chỉ đơn giản là được khoác lên mình một bộ bodykit mang tính thẩm mỹ thì Toyota Vios GR Sport tại Malaysia chẳng hạn đã được nâng cấp hệ thống treo và hộp số thể thao hơn.

Về kiểu dáng thiết kế, do chiếc Toyota Corolla Cross GR Sport được bắt gặp trên đường vận chuyển được che chắn thiết kế của cụm đèn hậu nên rất có thể xe sẽ được trang bị một cặp đèn hậu màu khói mới, tương tự như trên Corolla Cross GR Sport tại thị trường Thái Lan.

Mâm xe 10 chấu cũng mới. Thanh chrome đặc trưng của Corolla Cross ở cột C và phần ốp tại viền cửa sổ có vẻ như sẽ được sơn đen nhám trên bản GR Sport.

Theo thông tin mình thu thập được thì Toyota Corolla Cross GR Sport sẽ được ra mắt tại Malaysia sau Tết Nguyên đán 2023, tức là vào khoảng tháng 2/2023.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm