11:25  | 

Xem trước thiết kế của Kia Sonet Facelift mới sắp ra mắt

Kia Sonet Facelift dự kiến sẽ được tinh chỉnh về kiểu dáng và nhận được một số tính năng mới trên dòng xe Venue facelift mới ra mắt vào tháng 6 năm ngoái.

Ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8/2020, Kia Sonet dự kiến sẽ nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Đây đang là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ dưới 4m bán chạy nhất ở Ấn Độ. Xe hiện đóng góp tới gần 1/3 doanh số bán hàng của Kia tại Ấn Độ. Ở phân khúc SUV dưới 4m, Kia Sonet chiếm khoảng 15% thị phần phân khúc. Để gia tăng sức hút hơn nữa với người dùng, Sonet facelift dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay, có thể là tại Auto Expo 2023.

Xem trước thiết kế của Kia Sonet Facelift mới sắp ra mắt 2023-kia-sonet-facelift-new-photos-colours-600x338.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Kia Sonet Facelift của Rushlane

Kia Sonet facelift dự kiến sẽ có kiểu dáng cập nhật, với những thay đổi ở lưới tản nhiệt, đèn pha và dải đèn LED chạy ban ngày, cản trước, sau và đèn hậu. Ngoài ra, xe cũng có thể nhận được bộ mâm xe hợp kim mới.

Những cập nhật trực quan cho Sonet facelift sẽ dựa trên triết lý thiết kế mới của Kia, vốn đã được áp dụng cho Venue facelift, bao gồm cả ngoại thất và nội thất.

Xem trước thiết kế của Kia Sonet Facelift mới sắp ra mắt 2023-kia-sonet-facelift-launch-price-specs-600x338.jpg

Do Kia và Hyundai được biết đến với việc cung cấp các tính năng hàng đầu và tốt nhất trong phân khúc, nên khả năng cao Sonet facelift sẽ được trang bị một số tính năng mới, bao gồm trang bị 6 túi khí tiêu chuẩn cho tất cả các biến thể của Sonet facelift. Điều này không chỉ cải thiện độ an toàn mà còn đảm bảo cho chiếc SUV cỡ nhỏ tuân thủ các quy định an toàn nghiêm ngặt hơn.

Đáng chú ý, Kia Sonet facelift 2023 có thể nhận được một số tính năng thông tin giải trí mới. Một số cập nhật quan trọng cho bản nâng cấp Venue bao gồm điều khiển bằng giọng nói thông qua Alexa và Trợ lý Google.

Một số tính năng kết nối mới cũng có thể được giới thiệu cho Sonet facelift. Phiên bản hiện hành đã cung cấp một loạt các tính năng kết nối thông qua điều hướng, điều khiển từ xa, an toàn và bảo mật, trang bị, tiện nghi. Tổng cộng, Sonet có 58 tính năng được kết nối miễn phí sử dụng trong thời hạn ba năm.

Xem trước thiết kế của Kia Sonet Facelift mới sắp ra mắt 2023-kia-sonet-facelift-detais-spied-747x420.jpg

Về động cơ, Kia Sonet facelift 2023 sẽ tiếp tục với các tùy chọn hệ truyền động hiện có. Có hai lựa chọn động cơ xăng và một lựa chọn động cơ diesel. Động cơ xăng 1.2L sản sinh công suất tối đa 83 PS và mô-men xoắn cực đại 115 Nm, kết hợp với một hộp số sàn 5 cấp. Động cơ xăng tăng áp 1.0L mạnh 120 PS / 172 Nm và được kết hợp với hộp số 6iMT hoặc 7DCT. Động cơ diesel 1.5L tạo ra 100 PS và 240 Nm với hộp số sàn 6 cấp và 115 PS và 250 Nm với hộp số tự động 6 cấp.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm