08:51  | 

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường băng tuyết

Đây là lần đầu tiên Hyundai Santa Fe 2024 được bắt gặp đang chạy thử trong điều kiện băng tuyết khắc nghiệt và như thường lệ xe vẫn tiếp tục khoác lên mình lớp ngụy trang kỹ lưỡng.

Hyundai đang chuẩn bị tung ra phiên bản hoàn toàn mới cho mẫu SUV đắt khách Santa Fe. Ở lần lên đời sắp tới, Santa Fe hứa hẹn sẽ được lột xác về thiết kế. Dựa vào những bức ảnh gián điệp mới nhất cho thấy Hyundai Santa Fe mới đang trong quá trình thử nghiệm trong điều kiện mùa đông với lớp ngụy trang kín mít. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có thể nhìn thấy hình dáng tổng thể của mẫu SUV sắp ra mắt.

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường băng tuyết hyundai-santa-fe-2024.png

Ở góc độ nào đó, nguyên mẫu Santa Fe này dễ khiến chúng ta có cảm giác như đang nhìn vào một chiếc Kia Soul phiên bản phóng to. Đường mái phẳng, phần nhô ra lớn và các đường tổng thể sắc nét hơn là những gợi ý về một thiết kế hoàn toàn mới cho chiếc SUV thương hiệu Hàn Quốc so với phiên bản hiện hành. Mâm xe có vẻ hơi nhỏ so với chiếc xe nhưng mình đoán nó có kích thước ít nhất khoảng 18 inch.

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường băng tuyết 2024-hyundai-santa-fe-new-spy-photo.jpg

Hiện chưa rõ Santa Fe đời mới có được nâng cấp hệ thống truyền động hay không. Ở phiên bản hiện hành, Santa Fe 2023 được bán tại Mỹ với một số tùy chọn động cơ, bao gồm hệ truyền động hybrid và plug-in hybrid. Ở châu Âu, xe được cung cấp động cơ diesel 2.2L. Rất có thể những động cơ này sẽ được chuyển sang thế hệ mới với một số tinh chỉnh để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa.

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường băng tuyết 2024-hyundai-santa-fe-new-spy-photo-1.jpg

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường băng tuyết 2024-hyundai-santa-fe-new-spy-photo-2.jpg

Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên đường băng tuyết 2024-hyundai-santa-fe-new-spy-photo-3.jpg

Mới đây, Hyundai đã chính thức xác nhận Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trong năm nay. Chúng ta vẫn chưa có được lịch ra mắt chính thức nhưng có một số tin đồn cho rằng Santa Fe 2024 sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trước khi được bán ra vài tháng sau đó dưới dạng phiên bản 2024.

Trang NT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm