07:53  | 

Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania sắp diễn ra

Honda Việt Nam lần đầu tiên tổ chức đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania tại thành phố Vũng Tàu với quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng nhiều hoạt động đặc sắc và thú vị dành riêng cho Bikers trong 2 ngày từ 18/2 - 19/2/2023.

Vũng Tàu BigBike Mania là sự kiện được tổ chức với quy mô lên đến hàng nghìn Bikers, chào đón mọi “Chiến mã” phân khối lớn không phân biệt thương hiệu hay dòng xe. Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/2/2023 tại những tuyến đường chính ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, bao gồm con đường Bacu, công viên Bãi Trước và đường Quang Trung - một trong những con đường ven biển đẹp nhất ở thành phố Vũng Tàu.

Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania sắp diễn ra vung-tau-bigbike-mania-2.jpg

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động đặc sắc. Đầu tiên là hoạt động Touring dành cho một nghìn anh em Bikers đăng ký tham dự, khởi hành từ Trạm dừng chân Mekong (Mekong Rest Stop) tại Châu Thành, Tiền Giang rồi tiến vào cung đường hướng tới thành phố biển Vũng Tàu. Tiếp đó là những màn diễu hành xe độc đáo của anh em Bikers trên các tuyến đường trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Đặc biệt, với sự kiện lần này, khách mời sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái các mẫu xe phân khối lớn huyền thoại của Honda BigBike, đặc biệt có sự góp mặt của những siêu phẩm với thiết kế độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài ra, còn có lễ hội Carnival sôi động và nóng bỏng với các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, đặc sắc đến từ các vũ công, nghệ sĩ chuyên nghiệp… Điểm nhấn đặc biệt ấn tượng của đại hội mô tô Vũng Tàu BigBike Mania là đêm nhạc Rock Show. Và còn rất nhiều các hoạt động đặc sắc khác đang đợi được bật mí tại đại hội mô tô của Honda Việt Nam.

Với ngày thứ hai của sự kiện Vũng Tàu BigBike Mania, anh em Bikers được thỏa sức thể hiện bản sắc cá nhân, phong cách của riêng mình theo chủ đề từ phóng khoáng, tự do, mạnh mẽ đến cá tính, cổ điển thông qua hoạt động Themed Ride (Lái xe với trang phục theo chủ đề). Hoạt động này hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm vô cùng thú vị khi các anh em “lên đồ” phá cách và đồng hành cùng nhau trên “Chiến mã” chất lừ để khám phá các cung đường tuyệt đẹp của thành phố Vũng Tàu.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm