14:20  | 

Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe đường địa hình

Trở lại sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, chương trình Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường của Ford Việt Nam ghi dấu mốc 15 năm hoạt động bằng phiên bản đặc biệt: Hướng dẫn Kỹ năng Lái xe đường Địa hình.

Chương trình sẽ bắt đầu chuỗi sự kiện đào tạo lần lượt tại Làng văn hóa các dân tộc tại Đồng Mô - Hà Nội trong 4 ngày 25 - 26/02/2023 và 04 - 05/03/2023 và tại thành phố Hồ Chí Minh cùng các tỉnh khác trong các tháng tiếp theo.

Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe đường địa hình onu-1600.jpg

Hướng dẫn lái xe đường địa hình là một chương trình bài bản kết hợp lý thuyết và thực hành, hướng dẫn những kỹ năng vượt qua các loại địa hình phổ biến trong thực tế như lên xuống dốc cao, bùn lầy, sỏi đá, hố sâu, vách nghiêng…Những kỹ năng lái an toàn vượt địa hình cùng với những kiến thức cần thiết về chiếc xe ô tô của mình sẽ giúp các học viên tự tin vượt qua các cung đường khó một cách an toàn, thỏa mãn phong cách sống đam mê khám phá và trải nghiệm.

Ford Việt Nam khởi động chương trình hướng dẫn lái xe đường địa hình onu-1860.jpg

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm đáng giá và hữu ích trong công việc, giải trí và gia đình của ngày càng nhiều chủ sở hữu xe Việt Nam. Trong năm nay, Ford Việt Nam sẽ tổ chức chuỗi sự kiện Hướng dẫn Lái xe An toàn và Thân thiện với Môi trường - Ford Driving Skills for Life (DSFL) phiên bản Kỹ năng Lái xe đường địa hình tại nhiều địa điểm, để đông đảo mọi chủ sở hữu xe ô tô có thể đăng ký tham gia. Từ phản hồi của các học viên, Ford Việt Nam cũng sẽ tiếp tục cải tiến chương trình đào tạo để cung cấp thông tin, kiến thức hữu ích, thiết thực nhất.

Cụ thể, với phiên bản Kỹ Năng Lái Xe Đường Địa hình, Ford Việt Nam đặt mục tiêu chia sẻ và cung cấp kiến thức tới khoảng 800 học viên tại Hà Nội và Sài Gòn trong nửa đầu năm 2023 và tiếp tục mở rộng quy mô trong thời gian tiếp theo.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm