10:03  | 

Honda Integra hatchback 2023 ra mắt: Anh em song sinh của Civic

Honda Integra hatchback 2023 chia sẻ hầu hết kiểu dáng thiết kế thân xe với Honda Civic hatchback, nhưng có mặt trước phong cách hơn.

Acura Integra dành cho thị trường Mỹ là một chiếc hatchback 5 cửa dựa trên nền tảng của Honda Civic, nhưng tại thị trường Trung Quốc có một chiếc Integra khác thậm chí còn chia sẻ nhiều hơn với Civic.

Tại thị trường Trung Quốc, Honda Integra đã có sẵn dưới dạng sedan 4 cửa và giờ đây nó có thêm phiên bản hatchback năm cửa mới. Cả hai đều được sản xuất tại Trung Quốc bởi GAG-Honda và có sẵn với hệ truyền động hybrid và động cơ đốt trong.

Honda Integra ban đầu được giới thiệu vào tháng 9/2021 như một sự thay thế của GAC-Honda cho Civic của Dongfeng-Honda. Xe chia sẻ nền tảng hệ thống truyền động, nội thất và hầu hết các đường nét thiết kế thân xe, ngoại trừ mặt trước được thiết kế lại và phần đuôi hơi khác. Đối với Honda Integra hatchback, sự tương đồng thậm chí còn rõ ràng hơn.

Honda Integra hatchback 2023 ra mắt: Anh em song sinh của Civic gac-honda-integra-hatchback-1.webp

Dựa vào những bức ảnh chính thức được Honda công bố, có thể thấy Integra hatchback vẫn giữ được diện mạo đặc trưng với đèn pha LED kéo dài và cản phong cách hơn, nhưng phần còn lại của thân xe phần lớn được chia sẻ với Civic hatchback.

Honda Integra hatchback 2023 ra mắt: Anh em song sinh của Civic gac-honda-integra-hatchback-2.webp

Trên thực tế, ngoài mặt ca-lăng và la-zăng hợp kim, thay đổi duy nhất ở phía sau là cản sau độc đáo với đèn phản quang gắn theo chiều dọc, bộ khuếch tán thể thao hơn và viền màu đen hơn phía trên ống xả kép mạ crôm. Điều này áp dụng cho các phiên bản trang bị động cơ đốt trong, vì các mẫu e:HEV hybrid không đi kèm ống xả.

Honda Integra hatchback 2023 ra mắt: Anh em song sinh của Civic gac-honda-integra-hatchback-3.webp

Người dùng tại Trung Quốc còn được cung cấp tùy chọn màu sơn ngoại thất màu vàng, kết hợp với phần nóc xe màu đen. Chiếc Integra hatchback có chiều dài 4.563 mm, rộng 1.802 mm và cao 1.415 mm với chiều dài cơ sở 2.735 mm, tức ngắn hơn 126 mm so với Integra sedan và chỉ dài hơn 14 mm so với Civic hatchback.

Hiện chưa có hình ảnh về nội thất nhưng nhiều khả năng là sẽ tương tự như mẫu xe anh em Civic.

Honda Integra hatchback 2023 ra mắt: Anh em song sinh của Civic gac-honda-integra-hatchback-3s.webp

Tương tự như Civic, phiên bản 240 Turbo được trang bị động cơ 4 xi-lanh VTEC 1.5L tăng áp sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Sức mạnh được truyền tới trục trước thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Tiếp đó là bản e:HEV với hệ truyền động hybrid tự sạc bao gồm động cơ 2.0L hút khí tự nhiên và một mô-tơ điện.

GAC-Honda đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước cho chiếc Integra hatchback, mặc dù giá vẫn chưa được công bố.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm