17:20  | 

Honda trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022-2023

Ngày 27/2, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp cùng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGT QG) tổ chức các sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông tại 03 thành phố Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ.

Sự kiện Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022 – 2023 tại trường Tiểu học Phú Đô, thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023 sẽ chính thức phát động chuỗi hơn 1.400 sự kiện trao tặng mũ bảo hiểm kết hợp đào tạo kiến thức an toàn giao thông cho phụ huynh và học sinh tại ba thành phố nêu trên.

Honda trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một và lớp Hai năm học 2022-2023 5-cac-dai-bieu-trao-tang-mu-bao-hiem-cho-cac-em-hoc-sinh.JPG

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hà Nội vào ngày 27/2/2023, các em học sinh trường Tiểu học Phú Đô được đại diện cho các em học sinh lớp Một và lớp Hai toàn thành phố Hà Nội nhận hơn 300 nghìn mũ bảo hiểm. Bên cạnh hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm, các hoạt động đào tạo ATGT bổ ích, giúp nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và kỹ năng dự đoán phòng tránh rủi ro đã được triển khai tới hơn 1.000 em học sinh và đặc biệt tới gần 400 phụ huynh, tập trung vào các nội dung chính như sau:

- Hướng dẫn các bước đội mũ bảo hiểm đúng cách và tư thế ngồi trên xe máy/xe đạp an toàn cho các em học sinh.

- Hướng dẫn và chia sẻ kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cơ bản cho các bậc phụ huynh.

- Tăng cường các hoạt động tương tác giữa phụ huynh và học sinh như: thực hành ngồi trên xe máy an toàn, thi vẽ/ trang trí mũ bảo hiểm... cùng các hoạt động hấp dẫn và thiết thực khác như tặng voucher thay dầu/ kiểm tra xe miễn phí...

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm