10:56  | 

Hyundai Sonata Facelift 2024 lộ diện không che chắn

Mẫu sedan nổi tiếng một thời Hyundai Sonata được cho là sẽ không được lên đời nữa sau khi kết thúc vòng đời của mẫu xe thế hệ thứ 7. Nhưng trước khi bị “khai tử” chúng ta vẫn còn nhận được một phiên bản nâng cấp của Sonata hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chú ý.

Dựa vào những hình ảnh được đăng tải trên một số diễn đàn ở Hàn Quốc, bao gồm Bobaedream, chúng ta có thể thấy một chiếc ô tô không được ngụy trang dường như đang trong quá trình quay video cho quảng cáo.

Hyundai Sonata Facelift 2024 lộ diện không che chắn hyundai-sonata.jpg

Hình ảnh tuy khá mờ nhưng vẫn đủ để xác nhận rằng Sonata facelift sẽ một thanh đèn mỏng trải dài hết chiều rộng mui xe, giống như trên các mẫu Kona, Grandeur và Staria. Thanh đèn này thực chất là đèn chạy ban ngày, còn đèn pha thực sự được giấu bên trong các hốc tối màu của cản trước, nằm hai bên của lưới tản nhiệt hình lục giác.

Gương chiếu hậu được sơn màu tương phản với thân xe và phần ốp nhựa đen mở rộng ở lưới tản nhiệt cho thấy chiếc Sonata này là phiên bản N-Line và nó trông cứng cáp hơn nhiều so với phiên bản hiện hành.

Hyundai Sonata Facelift 2024 lộ diện không che chắn hyundai-sonata-2.jpg

Hình ảnh thứ hai cho thấy phần đuôi xe, có vẻ như cũng sẽ nhận được một số thay đổi, nhiều khả năng bao gồm khu vực đèn/phản quang.

Nếu Sonata facelift vẫn sử dụng dòng động cơ hiện tại, thì phiên bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ 2.5L mạnh 191 mã lực hoặc động cơ tăng áp 1.6L mạnh 180 mã lực, trong khi bản N-Line đầu bảng sử dụng động cơ 2.5L tăng áp mạnh 290 mã lực.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm