09:35  | 

Toyota Grand Highlander 2024 tiếp tục được 'nhá hàng' với hàng ghế thứ ba cực rộng

Dự kiến ra mắt vào ngày 8/2, Grand Highlander 2024 hứa hẹn sẽ lấp đầy khoảng cách giữa Highlander tiêu chuẩn và Sequoia lớn hơn.

Toyota mới đây đã tung thêm ảnh teaser cho mẫu Grand Highlander 2024, hé lộ hàng ghế thứ ba của mẫu SUV này cực rộng rãi, đủ thoải mái cho cả ba người lớn ngồi.

Toyota Grand Highlander 2024 tiếp tục được 'nhá hàng' với hàng ghế thứ ba cực rộng toyota-grand-highlander-2024.jpg

“Grand Highlander là mẫu xe năng động dành cho gia đình, phù hợp cho mọi hoạt động từ những chuyến du lịch ngắn ngày đến những chuyến hành trình khám phá xuyên quốc gia. Xe sở hữu hàng ghế thứ ba rộng rãi với chỗ để chân thoải mái cho người lớn và trẻ nhỏ, cùng không gian khoang chở hàng đủ để chứa tới 7 va li”, Toyota cho biết.

Dự kiến sẽ ra mắt trong tuần tới, Grand Highlander được cho là được phát triển trên một phiên bản mở rộng của nền tảng khung gầm Highlander nhằm mang đến một không gian nội thất rộng rãi hơn cho những gia đình đông thành viên. Được quảng cáo là “sự bổ sung hoàn hảo” cho dòng sản phẩm Toyota, Grand Highlander có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa Highlander tiêu chuẩn và Sequoia lớn hơn.

Dựa vào những hình ảnh teaser trước đó, chúng ta đã có thể thấy được rằng Grand Highlander sẽ có kiểu dáng độc đáo của riêng mình và cụm đèn hậu có thiết kế khác so với Highlander.

Toyota Grand Highlander 2024 tiếp tục được 'nhá hàng' với hàng ghế thứ ba cực rộng 2024-toyota-grand-highlander-teaser-2.webp

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhận thấy chiếc xe trong ảnh teaser thuộc phiên bản Platinum cao cấp và nó có hệ thống truyền động “Hybrid Max”. Tên hệ truyền động này gần đây đã xuất hiện trên Crown Platinum cao cấp nhất là sự kết hợp của động cơ 2.4L 4 xi-lanh tăng áp và một motor điện ở phía trước để tối đa hóa khả năng tạo ra mô-men xoắn. Tổng cộng, hệ truyền động tạo ra công suất 340 mã lực và mô-men xoắn 542 Nm.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm