10:11  | 

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất

Toyota Hilux GR Sport phiên bản độ độc đáo của Direct Cars là lựa chọn hoàn hảo hướng tới chinh phục những khách hàng đam mê những chuyến du lịch khám phá dài ngày mà không cần lo tới chỗ ăn ngủ.

Phần lớn những mẫu motorhome hay những xe camping car (xe cắm trại) đều được phát triển dựa trên xe van. Nhưng xe bán tải cũng cho thể là lựa chọn tốt dành cho những dân phượt thích sống trong những “ngôi nhà di động” đầy đủ tiện nghi trong những hành trình cắm trại, khám phá thiên nhiên đầy thú vị. Đây chính xác là những gì hãng độ Direct Cars có trụ sở tại Nhật Bản đã nghĩ khi tạo ra BR75 SUV Adventure Camper, dựa trên Toyota Hilux.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-4.jpg

BR75 được phát triển dựa trên mẫu bán tải cabin kép của Toyota, thay thế thùng xe phía sau bằng một cấu trúc lớn hơn có phần nhô ra phía sau dài hơn và phần mở rộng có hình dạng khí động học phía trên cabin. Do đó, những chuyến cắm trại với BR75 vẫn có thể chứa 5 hành khách và hai người lớn và hai trẻ em ngủ ở phía sau.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-5.jpg

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-6.jpg

Thiết kế của phần bổ sung phía sau được tích hợp tốt với chiếc xe, mà trong trường hợp này là phiên bản GR Sport hầm hố của Hilux. Bước vào bên trong khoang sau, bạn sẽ bắt gặp một bầu không khí sang trọng nhờ các tấm ốp gỗ và hệ thống đèn nội thất. Điều đầu tiên bạn nhận thấy là một khu vực ăn uống khá rộng rãi với một chiếc bàn có thể gập lại và hai chiếc ghế dài.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-7.jpg

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-8.jpg

Khu vực ăn uống có thể dễ dàng chuyển thành giường đôi dài 2.300 mm, phù hợp cho người lớn, trong khi giường gấp thứ hai dài 1.660 mm có thể được triển khai phía trên cabin của xe, đủ chỗ cho hai đứa trẻ. Ngoài ra, còn có một cửa sổ ở mỗi bên và rất nhiều hộc để đồ phía trên chúng.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-9.jpg

Điều thú vị là khu vực sinh hoạt được trang bị hệ thống điều hòa gia đình cỡ lớn, cho phép người dùng duy trì nhiệt độ tối ưu mà không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết. Nếu bạn đang băn khoăn thì dàn nóng điều hòa ngoài được đặt gọn gàng dưới cản sau. Tất cả các tiện nghi có thể được điều khiển bằng bảng điều khiển cảm ứng kiểu máy tính bảng.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-10.jpg

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chiếc xe cũng có một phòng thứ hai ở phía sau. Ở đó, bạn có thể tìm thấy vòi hoa sen, sàn nhà không thấm nước có rãnh thoát nước, bồn rửa, gương và một số ngăn chứa đồ bổ sung.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-11.jpg

Thêm một thông tin thú vị là BR75 có thể duy trì tất cả các tính năng đó khi sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời off-grid. Điều này có thể thực hiện được nhờ một bộ pin thứ cấp lớn 200Ah có thể được sạc trong khi lái xe cũng như thông qua các tấm pin năng lượng mặt trời 200W gắn trên mái nhà. Xe được trang bị một két nước 85 lít, một két nước sạch 20 lít khác và một két nước xả 45 lít. Cuối cùng, bên cạnh các ổ cắm điện bên trong khu vực sinh hoạt, có hai ổ cắm điện bên ngoài ở phía sau dành cho các thiết bị điện tử khác nhau.

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-2.jpg

Toyota Hilux GR Sport thành hô biến thành nhà di động cực chất toyota-hilux-gr-sport-3.jpg

Nếu bạn đang thắc mắc về giá của một chiếc BR75, Direct Cars hiện đang cung cấp hai biến thể. Mẫu rẻ nhất dựa trên Toyota Hilux Z có giá từ 83.931 USD, trong khi phiên bản cao cấp dựa trên Toyota Hilux GR Sport có giá 95.121 USD.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm