11:34  | 

Toyota Innova 2023 rục rịch ra mắt tại Philippines

Theo một số nguồn tin, Toyota Innova 2023 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Philippines vào quý III năm nay, khả năng cao là vào tháng 8.

Toyota Innova là một trong những mẫu xe phổ biến nhất tại thị trường Philippines. Thế hệ mới của mẫu MPV này đã được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 11/2022 với thiết kế mới ấn tượng hơn. Thay đổi lớn nhất của Toyota Innova mới có lẽ là việc chuyển sang khung gầm liền khối TNGA-C thay vì khung gầm body-on-frame như hai thế hệ trước.

Toyota Innova 2023 rục rịch ra mắt tại Philippines toyota-innova-2023.jpg

Điều đó cũng đồng nghĩa với Innova 2023 sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước thay vì dẫn động cầu sau, cũng như chuyển sang động cơ xăng… bao gồm cả động cơ hybrid. Toyota không sản xuất Innova với động cơ diesel nữa, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Theo trang Autoindustriya, Toyota Innova mới sẽ được ra mắt tại thị trường Philippines vào khoảng quý III/2023, rất có thể là vào tháng 8. Toyota Innova 2023 được cho là sẽ được cung cấp hệ thống truyền động hybrid 2.0L với CVT cùng động cơ xăng 2.0L. Nhiều khả năng xe sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Trong khi đó, đối với thị trường Việt Nam, Toyota Innova 2023 cũng được đồn đại là sẽ ra mắt vào quý III/2023 và sẽ được nhập khẩu từ Indonesia.

Toyota Innova 2023 có chiều dài 4.755 mm (+20 mm) và rộng 1.850 mm (+20 mm), trong khi chiều cao không thay đổi, vẫn ở mức 1.795 mm. Toyota quyết định duy trì góc tới và góc thoát tương tự như phiên bản tiền nhiệm, đồng thời khoảng sáng gầm xe 185 mm cũng giữ nguyên.

Toyota Innova 2023 rục rịch ra mắt tại Philippines toyota-innova-2023-2.jpg

Nhìn trực quan, Innova mới nhất có một số dấu hiệu thiết kế giống các dòng xe SUV với các tấm ốp thân xe màu đen và vòm bánh xe trông cơ bắp hơn. Trong khi đó, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha góc cạnh. Xe cũng có cản trước mới phong cách hơn cùng dải đèn LED ban ngày mới và những đường gân dập nổi sắc nét khỏe khoắn trên nắp ca-pô mang đến cho mẫu MPV thương hiệu Nhật một diện mạo mới thời thượng hơn. 

Nhìn từ hai bên hông, mẫu Innova mới có kiểu dáng năng động hơn, ít hình hộp hơn nhờ các cột D được di chuyển về phía trước và các cột A dịch chuyển ra sau. Ở phía sau, đèn hậu có hình dáng đơn giản hơn trước, khi kết hợp với cửa cốp dựng đứng, mang âm hưởng của RAV4.

Toyota Innova 2023 rục rịch ra mắt tại Philippines Toyota Innova 2023 sẽ được nhập khẩu, bán tại Việt Nam từ quý III/2023 Chi tiết Toyota Innova 2023 vừa ra mắt, giá từ 26.600 USD 2023-toyota-innova-kijang-innova-zenix-indonesia-debut-6-750x563.jpg

Bên trong cabin, xe có bảng táp-lô mới với thiết kế trông thanh lịch hơn. Màu sắc trang trí tương phản làm nổi bật các tầng lớp của bảng táp-lô với tâm điểm nổi bật là màn hình thông tin giải trí đặt nổi 9/10 inch, phía dưới là cụm điều khiển trung tâm chứa cần số, bảng điều khiển điều hòa và cửa gió trung tâm.

Bước sang thế hệ mới, Toyota Innova mang đến cho người dùng một không gian nội thất rộng rãi hơn với một số biến thể cao cấp có hàng ghế thứ hai là hai ghế ngồi độc lập có chức năng ottoman.

Đối với các trang bị có sẵn khác trên Innova 2023, chúng ta có thể liệt kê như mâm xe kích thước từ 16-18 inch, đèn pha LED, phanh tay điện tử với chức năng auto hold, màn hình giải trí cho hàng ghế sau 10 inch, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống Toyota Safety Sense (bao gồm phanh khẩn cấp tự động).

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm