13:22  | 

Xe BMW sẽ có lưới tản nhiệt không chỉ lớn hơn mà còn biến được thành đèn pha

Đèn pha và lưới tản nhiệt trên xe BMW tương lai có thể được tích hợp vào một bảng điều khiển liền mạch tạo nên một cụm lưới tản nhiệt đầy biến ảo.

Đối với những người dùng hy vọng rằng kích thước lưới tản nhiệt của BMW sẽ trở lại mức bình thường trong những năm tới thì có thể bạn sẽ khá thất vọng vì hình ảnh bằng sáng chế mới được nộp cho Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới cho thấy cụm lưới tản nhiệt hình quả thận kép không chỉ lớn hơn bao giờ hết mà còn tích hợp đèn pha vào chung một khung tạo ra một bảng điều khiển liền mạch.

Xe BMW sẽ có lưới tản nhiệt không chỉ lớn hơn mà còn biến được thành đèn pha bmw-grille.webp

Công nghệ này rất có thể sẽ được sử dụng khi BMW chuyển sang dòng sản phẩm tập trung vào xe thuần điện hơn vì dòng xe này không cần hệ thống làm mát mà lưới tản nhiệt truyền thống mang lại và phần đầu xe mượt mà hơn đi kèm với lợi thế về khí động học được cải thiện.

Xe BMW sẽ có lưới tản nhiệt không chỉ lớn hơn mà còn biến được thành đèn pha bmw-headlight-grille-patent-2.webp

Tương tự như phần đầu xe của mẫu concept i Vision Dee mới nhất của BMW, những hình ảnh bằng sáng chế được Carbuzz phát hiện mô tả chi tiết một bảng điều khiển điện tử trải dài trên cản xe có thể chiếu sáng một số bộ phận như đèn pha, lưới tản nhiệt hoặc cả hai.

Xe BMW sẽ có lưới tản nhiệt không chỉ lớn hơn mà còn biến được thành đèn pha bmw-headlight-grille-patent-3-1.webp

Hồ sơ bằng sáng chế cho thấy “lưới tản nhiệt” được chiếu sáng và đèn chạy ban ngày sẽ là các thành phần phát sáng trên bề mặt của bảng điều khiển, trong khi đèn pha thực sự sẽ nằm phía sau nó, có thể chuyển từ mờ đục sang trong suốt. Cụm lưới tản nhiệt kỹ thuật số mới này cũng sẽ tích hợp tất cả các cảm biến hỗ trợ người lái cần thiết, giúp giảm bớt sự lộn xộn ở phần đầu xe.

Trangnt (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm