20:08  | 

Xem trước thiết kế của Hyundai Sonata Facelift: Có đủ sức cạnh tranh với Toyota Camry?

Đây được xem là cơ hội cuối cùng để Hyundai Sonata chứng tỏ sức hút trước các mẫu xe đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc sedan hạng D như Toyota Camry chẳng hạn.

Mẫu sedan nổi tiếng một thời Hyundai Sonata được cho là sẽ không được lên đời nữa sau khi thế hệ hiện hành kết thúc vòng đời. Nhưng trước khi bị “khai tử” chúng ta vẫn còn nhận được một phiên bản nâng cấp của Sonata hứa hẹn nhiều thay đổi đáng chú ý.

Xem trước thiết kế của Hyundai Sonata Facelift: Có đủ sức cạnh tranh với Toyota Camry? hyundai-sonata-facelift.jpg

Dựa vào những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Sonata Facelift gần đây, kênh Gotcha Cars đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Sonata facelift sắp ra mắt. Trong loạt ảnh được đăng tải dưới đây, chúng ta có thể nhìn thấy chiếc sedan với nhiều màu sơn ngoại thất khác nhau, nhưng nổi bật nhất có lẽ là màu đỏ.

Xem trước thiết kế của Hyundai Sonata Facelift: Có đủ sức cạnh tranh với Toyota Camry? hyundai-sonata-facelift-6.jpg

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt lớn sắc cạnh và cản trước mới hình hộp. Hai bên lưới tản nhiệt cỡ lớn là cụm đèn pha nhỏ và phía trên cụm đèn pha là dải đèn LED chạy ban ngày trải dài toàn chiều rộng mui xe tương tự như trên mẫu Staria.

Xem trước thiết kế của Hyundai Sonata Facelift: Có đủ sức cạnh tranh với Toyota Camry? hyundai-sonata-facelift-5.jpg

Hiện chưa cho có hình ảnh phác họa phần đuôi của Sonata nhưng dự kiến là cũng sẽ nhận được một số tinh chỉnh đáng chú ý. Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu có thể thấy xe sẽ có cụm đèn hậu mới và cản sau được tái thiết kế.

Xem trước thiết kế của Hyundai Sonata Facelift: Có đủ sức cạnh tranh với Toyota Camry? hyundai-sonata-facelift-4.jpg

Trong khi đó, bên trong cabin, Hyundai Sonata Facelift được đồn đại là sẽ có cấu trúc màn hình kép mới, tương tự như trên Kona mới.

Xem trước thiết kế của Hyundai Sonata Facelift: Có đủ sức cạnh tranh với Toyota Camry? hyundai-sonata-facelift-3.jpg

Nếu Sonata facelift vẫn sử dụng dòng động cơ hiện tại, thì phiên bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ 2.5L mạnh 191 mã lực hoặc động cơ tăng áp 1.6L mạnh 180 mã lực, trong khi bản N-Line đầu bảng sử dụng động cơ 2.5L tăng áp mạnh 290 mã lực.

 Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm