09:59  | 

Bắt gặp Hyundai Tucson Facelift trên đường thử, ra mắt vào cuối năm nay

Vốn đã nổi tiếng nhờ phong cách thiết kế ấn tượng, đậm chất thể thao cùng hàng loạt tính năng hiện đại, Hyundai Tucson Facelift nhiều khả năng sẽ chỉ nhận được một số cập nhật tinh tế.

Hyundai đang trong quá trình phát triển phiên bản nâng cấp (Facelift) cho mẫu Tucson. Nguyên mẫu thử nghiệm của Tucson Facelift đã được phát hiện trên đường chạy thử tại một số thị trường nước ngoài. Và ở lần lộ diện mới nhất, xe được phát hiện mang biển số Hàn Quốc.

Bắt gặp Hyundai Tucson Facelift trên đường thử, ra mắt vào cuối năm nay 2023-hyundai-tucson-facelift-spied-new-2-600x338.jpg

Mặc dù nguyên mẫu thử nghiệm được ngụy trang khá kỹ lưỡng nhưng nhiều khả năng thiết kế của xe sẽ không nhận được những thay đổi đáng kể. Những thay đổi ở mặt trước có thể là cụm lưới tản nhiệt phía dưới khả năng cao sẽ được tinh chỉnh thiết kế.

Trong khi đó, các bộ phận khác như lưới tản nhiệt tham số, tích hợp dải đèn LED ban ngày, đèn pha LED MFR có thể vẫn được giữ lại. Tuy nhiên, so với lớp mạ crôm tối màu được sử dụng trên lưới tản nhiệt ở mẫu xe hiện tại, phiên bản facelift dường như có lưới tản nhiệt cùng màu thân xe.

Bắt gặp Hyundai Tucson Facelift trên đường thử, ra mắt vào cuối năm nay 2023-hyundai-tucson-facelift-spied-new-6-600x284.jpg

Hai bên hông xe vẫn giữ nguyên thiết kế như bản hiện hành, ngoại trừ mâm xe hợp kim trông có vẻ mới. Thiết kế mâm xe có thể thay đổi tùy theo thị trường.

Phần đuôi xe cũng được ngụy trang kỹ lưỡng, mặc dù các bộ phận như cản va và đèn hậu trông vẫn khá quen thuộc.

Bắt gặp Hyundai Tucson Facelift trên đường thử, ra mắt vào cuối năm nay 2023-hyundai-tucson-facelift-spied-new-5-600x338.jpg

Phần lớn các trang bị, tính năng cũng được cho là sẽ giống với phiên bản hiện hành. Hyundai Tucson hiện đã được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, hơn 60 tính năng kết nối, ghế thông gió và có sưởi, cửa sổ trời toàn cảnh, dàn âm thanh cao cấp Bose, sạc điện thoại không dây và Hyundai SmartSense với ADAS cấp độ 2.

Về hệ thống truyền động, tùy thuộc vào các thị trường Hyundai Tucson sẽ được cung cấp các lựa chọn động cơ khác nhau. Giới chuyên môn đánh giá khó có khả năng có những thay đổi về tùy chọn hệ truyền động với phiên bản facelift của Tucson.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm