14:02  | 

BIMS 2023: Mitsubishi XRT Concept ra mắt – Bản xem trước của Triton thế hệ mới

Mitsubishi XRT Concept được coi là tâm điểm của gian hàng Mitsubishi tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2023 (BIMS 2023). Đây chính là bản xem trước cho Triton thế hệ mới.

Mitsubishi XRT Concept được trang bị chắn bùn phía trước và phía sau, cũng như lốp địa hình và ống thở. Nói một cách đơn giản, Mitsubishi đã trang bị cho XRT Concept tương tự như chiếc Ralliart Triton pick-up đã thắng giải AXCR năm ngoái.

BIMS 2023: Mitsubishi XRT Concept ra mắt – Bản xem trước của Triton thế hệ mới mitsubishi-xrt-concept.jpg

Bất chấp những nỗ lực của Mitsubishi trong việc che giấu các đường nét của chiếc bán tải dưới lớp sơn ngụy trang, chúng ta vẫn có thể thấy rằng Triton thế hệ mới sẽ trông giống như một chiếc Xpander Cross lớn hơn và cao hơn khi nhìn từ phía trước. Xe có thiết kế đèn pha tách rời với đèn LED chạy ban ngày phía trên và cụm đèn pha chính bên dưới.

BIMS 2023: Mitsubishi XRT Concept ra mắt – Bản xem trước của Triton thế hệ mới mitsubishi-xrt-concept-2.jpg

XRT Concept cũng cho thấy Mitsubishi đã loại bỏ hoàn toàn đặc điểm thiết kế J-line mà chúng ta đã thấy từ các mẫu Triton thế hệ thứ 4 và thứ 5 để có một dáng vẻ hình hộp hơn. Cá nhân mình thấy, XRT Concept sở hữu một diện mạo rất đẹp và cực ngầu.

BIMS 2023: Mitsubishi XRT Concept ra mắt – Bản xem trước của Triton thế hệ mới mitsubishi-xrt-concept-3.jpg

Hai thế hệ trước của mẫu xe bán tải Triton được biết đến là có một trong những mẫu bán tải có chỗ ngồi thoải mái nhất trong phân khúc. Nhưng giờ đây, có vẻ như Mitsubishi đã đánh đổi sự thoải mái của hành khách phía sau để có thêm không gian cho thùng xe.

BIMS 2023: Mitsubishi XRT Concept ra mắt – Bản xem trước của Triton thế hệ mới mitsubishi-xrt-concept-5.jpg

Phía sau của XRT Concept có đèn hậu được ngụy trang, nhưng các đường gân nhô ra cho thấy Triton thế hệ tiếp theo sẽ có đèn hậu lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hiện tại, Mitsubishi vẫn giữ bí mật về các chi tiết hệ thống truyền động của Triton thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta sẽ không phải đợi lâu bởi Mitsubishi đã tiết lộ kế hoạch ra mắt mẫu bán tải này trước khi XFC Concept phiên bản sản xuất trình làng vào tháng 8.

BIMS 2023: Mitsubishi XRT Concept ra mắt – Bản xem trước của Triton thế hệ mới mitsubishi-xrt-concept-4.jpg

Điều đáng chú ý là mẫu Triton mới này cũng sẽ là nền tảng cho chiếc bán tải Nissan Navara thế hệ tiếp theo như một phần của quá trình chia sẻ nền tảng của họ trong Liên minh Renault Nissan Mitsubishi.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm