11:38  | 

Kia Carnival 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử, hé lộ thiết kế đèn pha và đèn hậu

Kia Carnival phiên bản nâng cấp (facelift) được cho là sẽ được cung cấp hệ thống truyền động hybrid tương tự như trên mẫu Sorento.

Kia Carnival thế hệ thứ 4 được giới thiệu lần đầu vào năm 2020 và được nhiều người đánh giá là một trong mẫu minivan có kiểu dáng đẹp mắt. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đang có kế hoạch tinh chỉnh lại kiểu dáng của Carnival như một phần của phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sắp tới để mẫu xe này phù hợp hơn với dòng sản phẩm hiện tại và tương lai.

Kia Carnival 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử, hé lộ thiết kế đèn pha và đèn hậu kia-carnival-facelift-scoop-main-1024x576.webp

Các tay săn ảnh mới đây vừa bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Carnival facelift đang chạy thử trên đường phủ băng tuyết ở Thụy Sĩ, để lộ đèn pha và đèn hậu LED lấy cảm hứng từ EV9. Tuy nhiên, đây không phải là những cập nhật duy nhất được mong đợi, vì Carnival mới được đồn đại sẽ có cả hệ thống truyền động hybrid.

Kia Carnival 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử, hé lộ thiết kế đèn pha và đèn hậu kia-carnival-facelift-scoop-20-1536x1025.webp

Chiếc minivan vẫn có thể nhận ra từ tỷ lệ, cột A sơn đen, cửa trượt và đường ray mái, nhưng phần đầu xe và đuôi xe sẽ được thiết kế lại đáng kể.

Kia Carnival 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử, hé lộ thiết kế đèn pha và đèn hậu kia-carnival-facelift-scoop-1-1536x1020.webp

Ở phía trước, xe sẽ có đèn pha LED xếp chồng lên nhau theo chiều dọc và lưới tản nhiệt mới, mang lại vẻ ngoài giống dòng xe SUV, mặc dù mui xe tương đối ngắn. Ở phía sau, các nhà thiết kế của Kia đã thay đèn hậu mỏng bằng đèn hình boomerang, trong khi vẫn giữ cốp sau lớn thực dụng. Chúng ta cũng có một cái nhìn thoáng qua về buồng lái kỹ thuật số nhưng phần còn lại của bảng táp-lô đã bị che khuất.

Kia Carnival 2025 tiếp tục lộ diện trên đường thử, hé lộ thiết kế đèn pha và đèn hậu kia-carnival-facelift-scoop-6-1536x1015.webp

Bỏ qua những tinh chỉnh về mặt thiết kế, Kia Carnival nâng cấp được đồn đoán sẽ có tùy chọn hybrid được cho là thừa hưởng từ Kia Sorento và Hyundai Santa Fe. Sorento Hybrid hiện sở hữu tổng công suất kết hợp 227 mã lực, trong khi Sorento Plug-in Hybrid cung cấp công suất 261 mã lực. Cả hai mẫu xe đều sử dụng động cơ T-GDi 1,6 lít tăng áp kết hợp với một động cơ điện và pin có dung lượng khác nhau.

Nhiều khả năng Kia Carnival facelift sẽ được ra mắt vào năm 2024 dưới dạng phiên bản 2025.

Trang NT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm