11:03  | 

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách

Porsche Cayenne sắp nhận được phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) và xe sẽ sở hữu nội thất mới được thiết kế lại hoàn toàn.

Porsche mới đây vừa công bố những hình ảnh nội thất chính thức của Cayenne facelift trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào ngày 18/4.

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách 2024-porsche-cayenne-2.jpg

Thay đổi dễ nhận ra nhất trên Cayenne 2024 là sử dụng cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,6 inch hoàn toàn mới, có thể điều chỉnh tới 7 giao diện hiển thị khác nhau, từ đồng hồ dạng analog tối giản cho đến chế độ quan sát ban đêm (night vision). 

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách 2024-porsche-cayenne-3.jpg

Chính giữa bảng điều khiển là màn hình thông tin giải trí 12,3 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple CarPlay cũng như Apple Music và Spotify.Cayenne 2024 có hỗ trợ điều khiển các tính năng của xe bằng giọng nói Siri.

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách 2024-porsche-cayenne-4.jpg

Tuy nhiên, thay đổi đáng chú ý nhất phải kể đến việc Porsche bổ sung tùy chọn màn hình giải trí 10,9 inch cho hành khách ngồi ở ghế trước. Màn hình mới này cho phép hành khách vận hành hệ thống định vị, vì vậy họ có thể trở thành đồng tài xế.

Thế nhưng, màn hình chủ yếu tập trung vào giải trí và hành khách ngồi ghế trước có thể sử dụng nó để xem video trực tuyến. Để ngăn người lái mất tập trung, một “bộ lọc màn hình độc đáo” đã được sử dụng để ngăn tài xế nhìn thấy những gì hành khách đang xem.

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách 2024-porsche-cayenne.jpg

Đặt màn hình sang một bên, Cayenne 2024 áp dụng “Porsche Driver Experience” hoàn toàn mới. Mặc dù công nghệ cao hơn trước nhưng vẫn có một số nút điều khiển analog được đặt ở vị trí dễ tiếp cận với người lái. Nút khởi động/tắt động cơ mới nằm bên trái vô lăng, trong khi cần số tối giản có thể được tìm thấy ở bên phải.Bảng điều khiển hệ thống điều hòa được thiết kế tối giản, kết hợp nút bấm cơ và cảm ứng.

Vô-lăng mới trên Cayenne 2024 có thiết kế lấy cảm hứng từ dòng 911, với núm xoay Drive Mode để lựa chọn nhanh các chế độ lái, như Normal, Off-road, Sport và Sport Plus.

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách 2024-porsche-cayenne-6.webp

Những nâng cấp chưa dừng ở đó vì Cayenne 2024 còn có hai cổng USB-C mới ở ngăn chứa đồ phía trước cũng như hai cổng nữa ở mặt sau của bảng điều khiển trung tâm. Tất cả chúng đều cung cấp chức năng sạc nhanh, giúp giảm thời gian cắm sạc cho các thiết bị di động.

Porsche Cayenne 2024 hé lộ nội thất mới với màn hình dành cho hành khách 2024-porsche-cayenne-5.jpg

Theo kế hoạch, Porsche Cayenne 2024 sẽ chính thức được ra mắt toàn cầu vào ngày 18/4 tới.

Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm