14:24  | 

Xem trước thiết kế Ford Everest Raptor: Quá bắt mắt, đáng để chờ đợi

Nếu Ford Everest phiên bản Raptor được sản xuất, xe sẽ được trang bị động cơ EcoBoost V6 tương tự như trên Ranger Raptor.

Tính đến nay Ford vẫn chưa có kế hoạch sản xuất Everest Raptor, mặc dù đã có nhiều đồn đoán kể từ khi Ranger Raptor đầu tiên ra mắt. Không để giới mộ điệu phải chờ lâu, trang Kolesa đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế của Ford Ranger Raptor để giúp người dùng có thể hình dung rõ ràng hơn về diện mạo của mẫu SUV hiệu suất cao trông sẽ như thế nào.

Xem trước thiết kế Ford Everest Raptor: Quá bắt mắt, đáng để chờ đợi ford-everest-raptor-unofficial-rendering.jpg

Ảnh phác họa thiết kế Ford Everest Raptor của Kolesa

Theo đó, Ford Ranger Raptor sẽ có lưới tản nhiệt với dòng chữ Ford cỡ lớn nổi bật, thân xe rộng hơn, lốp lớn hơn và decal Raptor ở phía sau.

Xem trước thiết kế Ford Everest Raptor: Quá bắt mắt, đáng để chờ đợi ford-everest-raptor-unofficial-rendering-1.jpg

Nếu Everest Raptor được thực hiện, nhiều khả năng xe sẽ sử dụng động cơ EcoBoost 3.0L V6 như trên Ranger Raptor, sản sinh công suất tối đa 392 mã lực và mô-men xoắn cực đại 583 Nm. Điều đáng chú ý là Ranger Raptor ở châu Âu bị cắt giảm sức mạnh đáng kể do các quy định về khí thải nghiêm ngặt hơn, chỉ sản sinh công suất 288 mã lực và mô-men xoắn 491 Nm từ cùng động cơ V6 tăng áp kép.

Ngoài ra, Ranger Raptor đã được chính CEO Ford Jim Farley xác nhận sẽ cập bến thị trường Mỹ và Canada trong năm nay.

Thực tế, nếu Ford chọn tung ra phiên bản Raptor cho mẫu SUV Everest thì đó không phải một dự án quá thử thách bởi Ranger, chiếc xe có chung nền tảng, cũng đã nhận được phiên bản hiệu suất cao. Vấn đề bây giờ chỉ là liệu phiên bản mới này của Everest có nhận được đủ sự quan tâm của người dùng hay không mà thôi.

TrangNT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm