09:03  | 

Ảnh phác họa thiết kế bán tải Kia: Quá ngầu, rất đáng để chờ đợi!

Kia EV9 mới ra mắt đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng và chuyên gia đồ họa Theophilus Chin đã nhanh chóng dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho mẫu bán tải Kia sẽ trông như thế nào nếu lấy cảm hứng từ mẫu SUV thuần điện cỡ lớn.

Mẫu bán tải hoàn toàn mới chưa được đặt tên của Kia đã đôi lần được bắt gặp trên đường chạy thử dưới những lớp ngụy trang kỹ lưỡng và được cho là sẽ ra mắt trong năm 2024. Trong lúc chờ đợi mẫu bán tải của Kia được vén màn, chúng ta đã có cơ hội được xem trước một số ảnh render của các chuyên gia đồ họa với phong cách thiết kế nam tính, mạnh mẽ và rất thời thượng nhờ lấy cảm hứng từ mẫu SUV Telluride.

Mới đây nhất, chuyên gia đồ họa Theophilus Chin đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho mẫu bán tải Kia nhưng theo phong cách mẫu SUV thuần điện cỡ lớn EV9.

Ảnh phác họa thiết kế bán tải Kia: Quá ngầu, rất đáng để chờ đợi! kia-ev9-pickup-1.jpg

Kia EV9 ban đầu đã sở hữu những đường nét thiết kế vuông vức, hình khối, rất phù hợp với kiểu dáng xe bán tải mà Theophilus Chin tưởng tượng. Bắt đầu từ giữa, cửa sau của EV9 đã được rút ngắn để phù hợp với bố cục thân xe bán tải cabin kép. Ngoài ra, mẫu bán tải cũng được loại bỏ bề mặt góc cạnh của chiếc SUV.

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu thẳng đứng đã được thiết kế lại và được nối liền với nhau bằng một thanh đèn LED. Ở phía trên nóc xe bán tải vẫn có đường ray mái tương tự như của mẫu SUV EV9.

Ảnh phác họa thiết kế bán tải Kia: Quá ngầu, rất đáng để chờ đợi! kia-ev9-pickup-2.jpg

Về kích thước, EV9 SUV có chiều dài 5.010 mm, rộng 1.980 mm và chiều dài cơ sở 3.100 mm. EV9 sẽ được cung cấp với ba biến thể – RWD Standard, RWD Long Range và AWD. Trong đó, bản EV9 AWD đầu bảng, sử dụng hai động cơ điện cho công suất kết hợp 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm. Với sức mạnh này, chiếc SUV chạy điện có thể tăng tốc từ 0 đến 100  km/h trong 6,0 giây. Nếu điều đó vẫn chưa đủ nhanh, EV9 AWD còn được cung cấp tính năng Boost tùy chọn giúp thời gian tăng tốc của xe giảm xuống còn 5,3 giây.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm