13:30  | 

BMW 7 Series thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng sang hàng đầu BMW 7 Series thế hệ mới đang thu hút sự chú ý nhờ một loạt thay đổi quan trọng về thiết kế, đi kèm với nhiều công nghệ mới, đề cao sự tiện nghi cho người ngồi ở hàng ghế sau.

BMW 7 Series là niềm tự hào lớn nhất của thương hiệu BMW. Đây là mẫu sedan hàng đầu, hội tụ đầy đủ tinh hoa và những công nghệ tiên tiến tối ưu nhất của BMW.

Thế hệ mới nhất của BMW 7 Series ra mắt toàn cầu vào tháng 4/2022, là mẫu xe tiên phong và sáng tạo nhất trong phân khúc xe sang. BMW 7 Series thế hệ mới dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong quý 2/2023.

BMW 7 Series thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam bmw-7-series-02.jpeg

Hiện chưa rõ những phiên bản nào của BMW 7 Series thế hệ mới sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, dựa vào những phiên bản đã ra mắt tại các thị trường nước ngoài thì đây thực sự là mẫu sedan hạng sang rất đáng để các tín đồ xe BMW mong chờ.

BMW 7 Series thế hệ mới sở hữu ngoại hình lớn hơn so với thế hệ trước đây. Chiều dài xe đã tăng thêm 131 mm lên 5.391 mm, kết hợp chiều dài cơ sở cũng tăng nhẹ lên 3.215 mm giúp không gian nội thất của xe được mở rộng hơn và khoang hành lý cũng được gia tăng đáng kể.

Về thiết kế ngoại thất, BMW 7 Series thế hệ mới gây ấn tượng với phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Phần đầu xe nổi bật với các đặc điểm nhận diện đặc trưng của thương hiệu nhưng vẫn có sự khác biệt so với các mẫu xe khác trong dòng sản phẩm của BMW. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến là hệ thống đèn pha được tách biệt làm 2 phần trông thanh mảnh và nhỏ nhắn, nằm hai bên của lưới tản nhiệt hình quả thận.

BMW 7 Series thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam bmw-7-series-01.jpeg

Hai bên thân xe được thiết kế phẳng và tinh gọn với các đường nét mang đến cảm giác sang trọng và bề thế hơn cho BMW 7 Series thế hệ mới. Ngoài ra, BMW còn cung cấp gói M Sport hoặc M Sport Professional dành cho những khách hàng mong muốn chiếc 7 Series của mình trông thể thao hơn.

Thêm vào đó, xe còn được trang bị màn hình kỹ thuật số cong là sự kết hợp của cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và phần mềm iDrive8 mới nhất.

Người ngồi ở hàng ghế sau còn có riêng bộ điều khiển kỹ thuật số với màn hình cảm ứng 5,5inch nằm ở khu vực tay nắm cửa xe, trông giống như một chiếc smartphone, cho phép người dùng vận hành các chức năng khác nhau, bao gồm: thực hiện các cuộc gọi, với loa riêng tùy chọn tích hợp ở tựa đầu. Người dùng có thể nâng cấp từ hệ thống 18 loa Bowers & Wilkins Hi-Fi sang loại 36 loa Diamond Surround Sound.

Đặc biệt, BMW 7 Series thế hệ mới có thêm phiên bản thuần điện lần đầu xuất hiện – mẫu i7 – hướng tới chinh phục những khách hàng đại gia muốn ở hữu những mẫu xe sang đẳng cấp thân thiện với môi trường. Trong khi đó, phiên bản động cơ đốt trong cũng mạnh hơn thế hệ cũ 40 mã lực.

Với một loạt những cải tiến mạnh mẽ về nội, ngoại thất, BMW 7 Series sẽ mang đến một diện mạo mới gia tăng tính trải nghiệm, các trang bị tiện nghi đẳng cấp và thư giãn tối đa cho người dùng.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm