10:35  | 

Honda Odyssey 2023 ra mắt, thêm bản Black Edition

Mẫu minivan hybrid Honda Odyssey đã quay trở lại thị trường Nhật Bản với một số thay đổi và phiên bản Black Edition mới.

Sau một thời gian ngắn gián đoạn, Honda Odyssey đã quay lại thị trường quê nhà. Tuy nhiên, lần này xe sẽ được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Honda Odyssey 2023 ra mắt, thêm bản Black Edition honda-odyssey-imported-in-japan-from-china-1-1536x865.webp

Honda Odyssey dành cho thị trường Nhật Bản là phiên bản mới của mẫu minivan không liên quan đến mẫu xe ở Mỹ. Xe vẫn dựa trên bản nâng cấp thứ hai của thế hệ thứ 5 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013. Odyssey phiên bản Nhật Bản có lưới tản nhiệt được thiết kế lại và thêm biến thể Black Edition mới bổ sung thêm các điểm nhấn màu đen bóng cho thân xe và bộ mâm 18 inch hợp kim được hoàn thiện bằng màu đen.

Honda Odyssey 2023 ra mắt, thêm bản Black Edition honda-odyssey-imported-in-japan-from-china-2-1536x865.webp

Phiên bản Black Edition của Honda Odyssey được trang bị nội thất bọc da, ghế ngồi có sưởi, điều hòa tự động 3 vùng và bàn gập cho hàng ghế thứ hai. Các tính năng khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí Honda Connect với màn hình cảm ứng 9 inch, sạc không dây và hệ thống Honda Sensing ADAS. Ngoài ra, người dùng có thể nâng cấp lên hệ thống thông tin giải trí 11,4 inch lớn hơn và thêm một màn hình 15,6 inch bổ sung cho hành khách phía sau.

Honda Odyssey 2023 ra mắt, thêm bản Black Edition honda-odyssey-imported-in-japan-from-china-5-1536x564.webp

Honda Odyssey 2023 ra mắt, thêm bản Black Edition honda-odyssey-imported-in-japan-from-china-7-1536x922.webp

Cũng giống như Odyssey dành cho thị trường Trung Quốc, chiếc minivan này chỉ được cung cấp độc quyền với hệ thống truyền động hybrid e:HEV, bao gồm động cơ xăng i-VTEC 2.0L và một mô-tơ điện. Hệ truyền động này cho công suất kết hợp 181 mã lực và mô-men xoắn 315 Nm. Xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước và hộp số E-CVT.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm