09:07  | 

Honda Scoopy Minion trình làng, về Việt Nam giá bán sẽ hơn 70 triệu đồng

Mới đây, Honda tại Thái Lan đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Scoopy Minion Limited Edition. Sản phẩm là kết quả hợp tác giữa Honda Thái Lan và nhà sản xuất phim hoạt hình nổi tiếng Universal Studio. Chỉ có 6.000 chiếc được sản xuất.

Honda Scoopy Minion Limited Edition dựa trên nền tảng thiết kế của Scoopy nguyên bản nhưng phiên bản mới này sử dụng màu đen làm tông màu chủ đạo, điều này giúp xe phù hợp với nhiều giới tính khác nhau. Kết hợp với đó là các decal trang trí sử dụng màu vàng đặc trưng của nhân vật Minion.

Honda Scoopy Minion trình làng, về Việt Nam giá bán sẽ hơn 70 triệu đồng Honda Scoopy Minion Limited Edition (6).jpg

Chính giữa mặt nạ trước, xuyên qua đèn pha là decal màu càng, và dòng chữ "Bello" (câu chào đặc trưng của Minion). Decal màu vàng cũng xuất hiện ở phần chi tiết nhựa nằm dưới sàn để chân của người lái. Kèm theo đó là ở dàn nhựa mặt bên và ở nắp hốc chứa đồ phía trước thì hình ảnh dễ thương của nhân vật Minion cũng được tái hiện kèm dòng chào "Bello".

Honda Scoopy Minion trình làng, về Việt Nam giá bán sẽ hơn 70 triệu đồng Honda Scoopy Minion Limited Edition (1).jpg

Ngoại trừ màu sắc và decal mới thì phiên bản Scoopy Minon này vẫn sử dụng khối động cơ và các trang bị tương đương phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, khách hàng khi mua phiên bản đặc biệt này cũng được tặng kèm một mũ bảo hiểm Minon cực dễ thương.

Ngoài màu sắc cùng các họa tiết tem trên xe thì Honda Scoopy Minion Limited Edition vẫn không có gì khác biệt so với mô hình trước đó. Một số chi tiết đáng chú ý như hệ thống đèn pha LED được thiết kế mới, bảng đồng hồ tích hợp LCD kỹ thuật số, hệ thống khoá SmartKey, động cơ eSP mới được tinh chỉnh lại thông số cho phù hợp hơn. Honda Scoopy phiên bản mới được bố trí hộc đồ trước tích hợp cổng sạc USB và hộc đồ dưới yên dung tích 15.4 lít.

Honda Scoopy Minion trình làng, về Việt Nam giá bán sẽ hơn 70 triệu đồng Honda Scoopy Minion Limited Edition (4).jpg

Cung cấp sức mạnh cho Honda Scoopy Minion Limited Edition là động cơ eSP dung tích 110cc làm mát bằng gió. Động cơ này sản sinh công suất 9 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 9.3 Nm tại 5.500 vòng/phút. Honda Scoopy cũng được trang bị bộ đề mới ACG, giúp xe khởi động êm ái hơn cùng tính năng tạm ngắt động cơ Idling Stop System (ISS).

Honda Scoopy Minion trình làng, về Việt Nam giá bán sẽ hơn 70 triệu đồng Honda Scoopy Minion Limited Edition (3).jpg

Trước đó, Honda Scoopy 2023 nhập Thái được một doanh nghiệp kinh doanh mô tô xe máy tư nhân tại Sài Gòn bán với mức giá “trên trời”, hơn 70 triệu đồng. Đây cùng là điều thường thấy ở các mẫu xe nhập khẩu về Việt Nam khi các đại lý buộc phải nâng giá lên do các khoản thuế, phí khác.

Honda Scoopy Minion trình làng, về Việt Nam giá bán sẽ hơn 70 triệu đồng Honda Scoopy Minion Limited Edition (2).jpg

Hiện tại, phía Honda Việt Nam vẫn chưa mở bán chính hãng mẫu xe tay ga này. Honda Scoopy đang là mẫu xe tay ga tiếp tục gây chú ý trong thời gian gần đây tại Việt Nam hướng đến khách hàng tiềm năng là các chị em trẻ tuổi.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm