09:50  | 

Honda trình làng xe điện mới, giá ngang VinFast Evo200 ở Việt Nam

Thiết kế của Honda Cub e được lấy cảm hứng từ mẫu xe máy huyền thoại của hãng là Super Cub, một lần sạc đầy có thể đi được hơn 60 km và có giá bán từ 885 USD (gần 21 triệu đồng).

Thị trường xe máy điện đang trở nên sôi động hơn. Góp phần vào đó, tất nhiên không thể vắng mặt “gã khổng lồ” của Nhật Bản. Mới đây, Honda đã tung ra ấn phẩm xe điện Cub e tại thị trường đông dân nhất thế giới, Trung Quốc.

Honda trình làng xe điện mới, giá ngang VinFast Evo200 ở Việt Nam Honda Cub e (1).jpg

Honda Cub e có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ dòng xe số “huyền thoại” Honda Super Cub. Tất nhiên, vì là xe điện nên Cub e có những đường nét thiết kế hiện đại và cực kì tối giản ở cụm đèn hậu, xi-nhan, cặp bánh xe…

Honda trình làng xe điện mới, giá ngang VinFast Evo200 ở Việt Nam Honda Cub e (5).jpg

Về hiệu suất vận hành, Honda Cub e được trang bị bộ pin Lithium, mỗi lần sạc đầy thì xe này có thể đạt được quãng đường đi tối đa 65 km. Trên xe còn có hệ thống thu hồi năng lượng EBS giúp tiết kiệm pin. Tốc độ tối đa của Cub e có thể đạt là 25 km/h.

Honda trình làng xe điện mới, giá ngang VinFast Evo200 ở Việt Nam Honda Cub e (1).jpeg

Chưa hết, Honda Cub e còn được trang bị hệ thống báo tín hiệu thông minh, giúp tìm xe nhanh chóng, thuận tiện hơn. Honda dự kiến sẽ đưa ra các thị trường ở châu Á, châu Âu và Nhật Bản từ giờ cho tới năm 2025.

Honda trình làng xe điện mới, giá ngang VinFast Evo200 ở Việt Nam Honda Cub e (4).jpg

Tại thị trường Trung Quốc, Cub e hiện nay có giá niêm yết là 885 USD (20,78 triệu đồng). Nhiều khả năng chiếc xe máy điện này cũng sẽ được Honda nhập về thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm