14:44  | 

Hyundai Exter lộ diện trên đường thử: Có thể có Off Road Mode, Traction Control

Hyundai Exter là mẫu SUV siêu nhỏ được định vị nằm dưới Venue và sẽ được phát triển trên cùng một nền tảng với Grand i10 Nios.

Theo một số nguồn tin, Hyundai Exter hoàn toàn mới sẽ được ra mắt ngay trong năm nay tại Ấn Độ. Mẫu xe này được thiết kế để hướng tới chinh phục khách hàng Gen Z.

Hyundai Exter lộ diện trên đường thử: Có thể có Off Road Mode, Traction Control hyundai-exter-snow-testing-suv-spied-tata-punch-rival-2-600x338.jpg

Mới đây, nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Exter đã được bắt gặp khi đang chạy thử trong điều kiện băng tuyết. Điều này cho thấy khả năng vận hành siêu linh hoạt của chiếc SUV siêu nhỏ. Đây là lần đầu tiên chiếc SUV mới này của Hyundai bị bắt gặp chạy thử nghiệm ở châu Âu, cụ thể là ở Thụy Điển.

Hyundai Exter lộ diện trên đường thử: Có thể có Off Road Mode, Traction Control hyundai-exter-snow-testing-suv-spied-tata-punch-rival-7-600x338.jpg

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết, Hyundai Exter được thiết kế để phục vụ các hoạt động ngoài trời, du lịch và giải trí. Do đó, nhiều khả năng mẫu SUV này sẽ được trang bị hệ thống drive modes (off-road mode, city mode…), hệ thống kiểm soát lực kéo traction control hoặc tính năng gì đó tương tự. Các tính năng này có thể được cung cấp cho các biến thể cao cấp nhất của Exter.

Hyundai Exter lộ diện trên đường thử: Có thể có Off Road Mode, Traction Control hyundai-exter-snow-testing-suv-spied-tata-punch-rival-9-600x338.jpg

Theo truyền thống của Hyundai, khả năng cao Hyundai Exter sẽ được cung cấp các tính năng và trang bị tốt nhất phân khúc để thu hút khách hàng. Cửa sổ trời có thể xuất hiện trên các biến thể cao cấp.

Bên cạnh đó, xe sẽ có kiểu dáng thể thao và nhiều tính năng công nghệ cao để thu hút giới trẻ. Chiếc SUV sẽ có kiểu dáng hình hộp, nhỏ gọn, đèn chiếu sáng hình chữ H, lưới tản nhiệt kiểu dáng đẹp, đèn pha LED và cản trước nổi bật. Những điểm nổi bật quan trọng khác bao gồm nắp ca-pô điêu khắc, mâm xe hợp kim thể thao, trụ sơn đen, đường ray mái, ăng-ten vây cá mập và đèn hậu sắc sảo.

Hyundai Exter lộ diện trên đường thử: Có thể có Off Road Mode, Traction Control hyundai-exter-snow-testing-suv-spied-tata-punch-rival-1-600x338.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Exter khả năng sẽ là động cơ xăng 1.2L hút khí tự nhiên tương tự như trên Grand i10 Nios, i20, Aura và những mẫu xe khác. Bên cạnh đó, xe cũng có thể được cung cấp động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh cho công suất khoảng 120 PS và 172 Nm.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm