10:01  | 

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi!

Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo hứa hẹn sẽ được lột xác thiết kế, mang đến vẻ ngoài trông vuông vức, bệ vệ, và sang trọng trông như xe nhà giàu Land Rover Defender .

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Santa Fe thế hệ tiếp theo gần đây liên tiếp được phát hiện trên đường chạy thử cho thấy ngày ra mắt của mẫu SUV 7 chỗ này cũng sắp cận kề rồi anh em ạ.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới có tên mã nội bộ là Hyundai MX5. Theo truyền thông Hàn Quốc, Hyundai đã xác nhận rằng Santa Fe thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc SUV cỡ lớn với các số đo được gia tăng so với bản hiện hành.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-2-1.jpg

Bên cạnh đó, dựa vào những nguyên mẫu thử nghiệm, dù đã được ngụy trang kỹ lưỡng, nhưng chúng ta vẫn thấy được Santa Fe mới trông sẽ hầm hố và mang nhiều đường nét thiết kế của dòng SUV truyền thống hơn. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng, Santa Fe đời mới sẽ sở hữu kiểu dáng tổng thể dễ gợi liên tưởng đến mẫu Defender & Discovery 4 của Land Rover.

Không để anh em phải suốt ruột hơn nữa, trang NYMammoth đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Hyundai Santa Fe 2024 giúp giới mộ điệu dễ hình dung hơn về thiết kế ngoại thất của mẫu SUV 7 chỗ đang rất hút khách này.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-4-1.jpg

Thoạt nhìn vào ảnh render, có thể nhiều người không nhận ra đây là mẫu Hyundai Santa Fe với phong cách thiết kế đậm chất thời trang thường thấy nữa mà giống như một mẫu SUV cỡ lớn thuộc thương hiệu xe hạng sang nào đó.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-1.jpg

Có thể thấy, từ phần đầu xe đến kiểu dáng hình hộp của Hyundai Santa Fe trong ảnh phác họa của NY Mammoth đều mang đậm dấu ấn của mẫu Land Rover Defender. So với phiên bản hiện hành, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ thiết kế lại hoàn toàn mặt trước của xe, từ lưới tản nhiệt, cụm đèn pha đến cản trước.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-6-1.jpg

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-5-1.jpg

Hyundai Santa Fe mới sẽ có đèn pha chạy ban ngày hình chữ H, rất phù hợp với ngoại thất hình hộp và cứng cáp. Để tạo sự tương đồng với mặt trước, xe sẽ có cụm đèn hậu cũng được thiết kế hoàn toàn mới với đồ họa hình chữ H lạ mắt. Đặc biệt, cụm đèn hậu được đặt ở vị trí khá thấp so với bản hiện hành, đặt ngay phía trên cản.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-7-1.jpg

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-8-1.jpg

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-9-1.jpg

Nhìn chung, cá nhân mình thấy thiết kê của Hyundai Santa Fe trong ảnh phác họa của NY Mammoth trông khá ấn tượng đấy anh em nhỉ.

Trước đó, anh em cũng có cái nhìn qua về khoang nội thất của Santa Fe thế hệ mới hứa hẹn sẽ sang trọng, hiện đại và cao cấp hơn. Màn hình hiển thị thông tin cho người lái và màn hình thông tin giải trí dường như được đặt trong cùng một khung màn hình cỡ lớn, trải dài từ phía bên trái của bảng điều khiển và hơi cong về phía bên phải. Kiểu dáng trông có vẻ tương tự như Kona mới.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! Video: Xem Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên phố Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường chạy thử, hé lộ nội thất hiện đại 2024-hyundai-santa-fe-interior-spy-photo-1.jpg

Cụm điều khiển trung tâm trông trống trải một cách đáng ngạc nhiên, nhưng không gian có thể bao gồm các miếng sạc không dây chuyên dụng cho hai điện thoại. Ngoài ra, các chất liệu bọc nội thất cũng được nâng cấp theo hướng cao cấp hơn, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! Video: Xem Hyundai Santa Fe 2024 chạy thử trên phố Bắt gặp Hyundai Santa Fe 2024 trên đường chạy thử, hé lộ nội thất hiện đại 2024-hyundai-santa-fe-interior-spy-photo-3.jpg

Về hệ truyền động, phiên bản hiện hành của Santa Fe có các tùy chọn hybrid, xăng và dầu diesel và khả năng cao sẽ tiếp tục duy trì trên thế hệ mới. Về hệ truyền động điện, Hyundai Group đã có kế hoạch cho nhiều mẫu SUV điện cỡ lớn trên nền tảng riêng, cụ thể là Hyundai Ioniq 7 và Kia EV9. Điều này cho thấy Santa Fe sẽ không được cung cấp phiên bản thuần điện.

Hyundai Santa Fe đời mới ngầu thế này, anh em gom lúa dần thôi! hyundai-santa-fe-8.jpg

Hiện tại vẫn chưa có thông tin rò rỉ về giá bán của Hyundai Santa Fe 2024 nhưng khả năng cao xe sẽ có giá bán khởi điểm từ khoảng 30.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn.

Hy vọng Hyundai sẽ ra mắt Santa Fe mới tại thị trường quê nhà Hàn Quốc vào cuối năm nay. Sau đó, phiên bản toàn cầu sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm