15:52  | 

Kia Stinger Tribute Edition 2024 chốt giá từ 53.390 USD

Những chiếc Kia Stinger Tribute Edition 2024 đầu tiên đã cập bến các đại lý ở Mỹ. Chỉ có 440 chiếc Stinger Tribute Edition được phân phối cho thị trường Mỹ, trong số 1.000 chiếc được sản xuất trên toàn cầu. Phiên bản đặc biệt này của Stinger cũng là một phần xác nhận của Kia về việc dừng sản xuất mẫu Stinger.

Kia Stinger Tribute Edition 2024 có giá khởi điểm từ 53.390 USD và tăng lên 55.590 USD cho biến thể dẫn động 4 bánh (giá chưa bao gồm phí vận chuyển).

Kia Stinger Tribute Edition 2024 chốt giá từ 53.390 USD 2024-kia-stinger-tribute-edition.jpg

Phiên bản Tribute Edition đóng vai trò là bước đột phá cuối cùng của dòng xe gran tourer thể thao mà nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết nó sẽ được thay thế gián tiếp bằng mẫu EV6 GT. Phiên bản đặc biệt có màu sơn xám mờ Moonscape mới hoặc màu sơn xanh Ascot Green hiện có. Ốp gương chiếu hậu, mâm xe 19 inch và kẹp phanh Brembo đều có màu đen.

Kia Stinger Tribute Edition 2024 chốt giá từ 53.390 USD 2024-kia-stinger-tribute-edition-2.jpg

Bên trong cabin, nội thất của xe được bọc da màu nâu Terracotta Nappa. Một số khu vực như ốp cửa và bảng táp-lô được trang trí bằng sợi carbon giả. Một chi tiết thú vị dành riêng cho chiếc Stinger này là biểu tượng ong vò vẽ được gắn trên tựa đầu.

Kia Stinger Tribute Edition được phát triển dựa trên biến thể GT2, nên xe cũng nhận được màn hình 7 inch trong cụm đồng hồ đo, cùng hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS cũng như Android Auto và Apple CarPlay. Người mua cũng có thể nhận được ghế trước có sưởi và thông gió, ghế sau có sưởi, vô lăng đáy phẳng và hệ thống âm thanh Harman Kardon 15 loa. Bên cạnh đó còn có bàn đạp nhôm, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng và gương chiếu hậu chống chói tự động với HomeLink.

Kia Stinger Tribute Edition 2024 chốt giá từ 53.390 USD 2024-kia-stinger-tribute-edition-3.jpg

Ngoài ra, phiên bản đặc biệt Tribute Edition hứa hẹn cũng sẽ có Kiểm soát hành trình thông minh với Stop & Go, Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ và Hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau. Các tính năng an toàn khác bao gồm Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường, Đèn pha thông minh, Cảnh báo va chạm tại điểm mù, Cảnh báo thoát hiểm an toàn và Màn hình quan sát xung quanh với Màn hình quan sát điểm mù.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 3.3L V6 tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 368 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, cho phép xe tăng tốc từ 0-96 km/giờ chỉ trong 4,7 giây.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm