10:45  | 

Mitsubishi Xpander vươn lên đỉnh bảng, dẫn đầu toàn thị trường

Với gần 2.300 xe được giao đến tay người dùng trong tháng 3 vừa qua, Mitsubishi Xpander đã lần đầu lên ngôi vương doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam trong năm 2023.

Theo báo cáo bán hàng của VAMA, kết thúc tháng 3/2023, lượng xe bán ra của Mitsubishi Xpander đạt 2.288, dẫn đầu toàn thị trường ô tô Việt và bỏ xa các mẫu xe trong Top 10 xe có doanh số tốt nhất tháng 3. Tổng kết Quý 1/2023, Xpander là mẫu xe bán chạy nhất thị trường với 4.444 xe. Tháng 3 cũng là tháng thứ 6 liên tiếp Xpander đứng đầu phân khúc MPV tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander vươn lên đỉnh bảng, dẫn đầu toàn thị trường Mitsubishi Xpander 2022: Thêm nhiều nâng cấp, củng cố vị thế MPV hàng đầu Việt Nam mitsubishi-xpander-2022-46.jpg

Như vậy, chúng ta có thể thấy phân khúc MPV đã xác lập rõ vị thế: “vua doanh số” Xpander và phần còn lại. Một mình Xpander đã gồng gánh toàn phân khúc MPV trong suốt 5 năm qua, liên tục vào top 10 xe bán chạy hàng đầu thị trường và bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc. Gần nhất trong tháng 4 này, Xpander cũng tạo cách biệt tới cả ngàn xe so với các đối thủ xếp sau.

Ngay từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018, Mitsubishi Xpander đã lập tức tạo nên “cơn sốt” trong phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ nhờ hàng loạt những lợi thế từ thiết kế đến trang bị và giá bán. Mẫu xe này liên tục nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả phía chuyên gia và người dùng.

Mitsubishi Xpander vươn lên đỉnh bảng, dẫn đầu toàn thị trường Mitsubishi Xpander lọt Top 3 bán chạy nhất Việt Nam năm 2022 Phân khúc MPV tháng 11/2022: Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi đầu Mitsubishi Xpander thống trị doanh số xe MPV tại Việt Nam Đạt doanh số 'khủng', Mitsubishi Xpander vững vàng ngôi vương tại Việt Nam Mitsubishi Xpander 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, thêm 20 điểm nâng cấp mitsubishi-xpander-2022-57.jpg

Bước sang năm thứ 5 tại thị trường Việt Nam, Xpander đã chứng tỏ được khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm của mình. Bên cạnh đó, sức hút của mẫu MPV này còn đến từ các yếu tố như thiết kế hiện đại, khỏe khoắn cùng sự da dụng và đặc biệt là lợi thế về giá bán cạnh tranh so với các mẫu xe cùng phân khúc, phù hợp với ngân sách của nhiều người dùng Việt có nhu cầu tậu xe ô tô.

Mitsubishi Xpander vươn lên đỉnh bảng, dẫn đầu toàn thị trường xpander-cross.jpg

Chương trình ưu đãi dành cho Mitsubishi Xpander Cross tháng 4/2023

Mùa hè đang tới gần, nhu cầu du lịch, khám phá trải nghiệm của các gia đình cũng sẽ tăng cao. Với những giá trị gia đình của mình, Xpander và Xpander Cross 2023 chắc chắn là lựa chọn lý tưởng đồng hành cùng mỗi gia đình trong những chuyến đi.

Mitsubishi Xpander vươn lên đỉnh bảng, dẫn đầu toàn thị trường xpander.jpg

Chương trình ưu đãi dành cho Mitsubishi Xpander tháng 4/2023

Đặc biệt trong tháng 4 này, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn đang được áp dụng, Xpander và Xpander Cross hứa hẹn tiếp tục bùng nổ doanh số trong thời gian tới.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm