10:57  | 

Nissan X-Trail 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử

Phiên bản nâng cấp của Nissan X-Trail hứa hẹn sẽ nhận được những thay đổi về thiết kế, tập trung chủ yếu ở mặt trước và mặt sau.

Nissan X-Trail (hay còn có tên gọi khác là Nissan Rogue tại thị trường Mỹ) là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ. Thế hệ hiện tại của X-Trail mới ra mắt dưới dạng phiên bản 2021. Thế nhưng, hãng xe Nhật đã chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe này. Bằng chứng là mới đây các tay săn ảnh đã bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của X-Trail mới trên đường chạy thử.

Nissan X-Trail 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử 2024-nissan-rogue-front-view-spy-photo.jpg

Nguyên mẫu thử nghiệm được che chắn phần đầu và phần đuôi xe, dấu hiệu cho thấy X-Trail nâng cấp sẽ nhận được những tinh chỉnh thiết kế ở mặt trước và mặt sau. Thông thường, các phiên bản nâng cấp sẽ có hệ thống đèn chiếu sáng được tái thiết kế. Thế nhưng, có vẻ như X-Trail mới sẽ vẫn duy trì hệ thống đèn như bản hiện hành. Những thay đổi có thể sẽ bao gồm lưới tản nhiệt mới, cản trước và cản sau mới.

Nissan X-Trail 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử 2024-nissan-rogue-side-view-spy-photo.jpg

Hiện chưa có ảnh chụp chi tiết khoang nội thất nhưng có vẻ như không có bất kỳ lớp ngụy trang nào che chắn bảng táp-lô. Điều đó đồng nghĩa với thiết kế nội thất của X-Trail mới sẽ tương tự như bản hiện hành. Nhưng chúng ta cũng không loại trừ khả năng xe sẽ nhận được những thay đổi về các điểm nhấn trang trí, màn hình cảm ứng lớn hơn và nhiều công nghệ hơn.

Nissan X-Trail 2024 lần đầu lộ diện trên đường thử 2024-nissan-rogue-rear-view-spy-photo.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Nissan X-Trail 2024 nhiều khả năng vẫn là động cơ 1.5L 3 xi-lanh tăng áp như bản tiền nhiệm.

Hiện chưa rõ lịch ra mắt của Nissan X-Trail nâng cấp, nhưng có lẽ là cũng sắp cận kề rồi anh em ạ.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm