10:15  | 

Volkswagen Việt Nam tung ưu đãi lãi suất vay 0% cho ‘bộ tứ’ SUV

Trong tháng 4 này, “bộ tứ” SUV của Volkswagen bao gồm T-Cross, Tiguan, Touareg và Teramont đang được hỗ trợ lãi suất vay 0% lên đến 12 tháng, tương đương mức cao nhất 189 triệu đồng tùy phiên bản.

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như mang đến cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu những mẫu SUV gầm cao đa dụng thương hiệu Đức, Volkswagen Việt Nam đang áp dụng chương trình ưu đãi lãi suất vay 0% trong 12 hoặc 6 tháng đầu cho “bộ tứ” SUV gồm T-Cross, Tiguan, Touareg và Teramont, cũng như chiếc sedan cao cấp mới ra mắt gần đây, Virtus.

Các dòng xe Teramont, Tiguan, T-Cross, Virtus áp dụng ưu đãi lãi suất vay 0% trong 12 tháng; Touareg áp dụng trong 6 tháng.

Volkswagen Việt Nam tung ưu đãi lãi suất vay 0% cho ‘bộ tứ’ SUV teramont.jpeg

“Đây được xem là mức ưu đãi lãi vay tốt nhất trên thị trường ôtô, giúp người dùng thêm cơ hội tiếp cận các sản phẩm cao cấp của hãng xe lớn nhất nước Đức”, Volkswagen Việt Nam cho biết.

Tập trung cho mảng xe gầm cao đa dụng (CUV/SUV) không chỉ là chiến lược của Volkswagen tại thị trường Việt Nam, mà còn trên quy mô toàn cầu. Hồi 2018, trước thềm ra mắt mẫu T-Cross lần đầu tiên, tập đoàn Volkswagen ước tính hãng sẽ có hơn 30 mẫu SUV trong dải sản phẩm từ 2025. Một nửa số xe bán ra của hãng từ thời điểm đó là SUV. Hãng coi việc dồn lực cho SUV (động cơ đốt trong lẫn động cơ điện) là “cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử thương hiệu”.

Tại thị trường Việt Nam, những mẫu xe gồm T-Cross, Tiguan, Touareg, Teramont của Volkswagen hiện diện ở mỗi phân khúc xe gầm cao từ nhỏ đến lớn, đem đến lựa chọn đa dạng tương ứng từng nhu cầu khách hàng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm