09:13  | 

Aston Martin tổ chức lái thử siêu xe SUV V8 nhanh nhất thế giới

Ngày 27 và 28/5/2023 vừa qua, Aston Martin Ho Chi Minh đã tổ chức sự kiện lái thử mẫu xe SUV DBX707 tại Đại đô thị Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí SwanBay (Đồng Nai).

Để hành trình trải nghiệm trở nên hoàn hảo, Aston Martin Ho Chi Minh đã mời đến Việt Nam chuyên gia Lim Chun Kiat đến từ Singapore với hơn 30 năm làm việc trong ngành công nghệ ô tô, cộng tác với nhiều hãng siêu xe và xe siêu sang trên thế giới.

Aston Martin tổ chức lái thử siêu xe SUV V8 nhanh nhất thế giới Aston Martin DBX707 (3).jpg

Với sự đồng hành của anh, khách hàng sẽ được trải nghiệm và nâng cao kỹ năng kiểm soát xe đồng thời, thực hành nhuần nhuyễn hơn các kỹ năng điều khiển tốc độ, chân ga, vô-lăng và những kỹ năng khác.

Chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là chuẩn mực mới của dòng xe SUV với hàng loạt các giải thưởng danh giá như ‘Best Luxury SUV’ từ GQ Car Awards, ‘Super SUV of the Year’ từ Top Gear cũng như ‘Best Super Luxury SUV’ của PR Arabia National Auto Award.

Aston Martin tổ chức lái thử siêu xe SUV V8 nhanh nhất thế giới Aston Martin DBX707 (4).JPG

Aston Martin DBX707 hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 21.209 tỷ đồng, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế nhập khẩu. Khách hàng có thể tham khảo các tùy chọn (Option) và màu sơn theo ý thích.

Aston Martin tổ chức lái thử siêu xe SUV V8 nhanh nhất thế giới Aston Martin DBX707 (2).jpg

DBX707 được phát triển dựa trên mẫu DBX thông thường nhưng công suất từ động cơ V8 tăng áp kép AMG đã được nâng lên thành 697 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm. Từng đó là đủ để Aston Martin tự tin giành lấy danh hiệu mẫu SUV chạy bằng động cơ xăng mạnh mẽ nhất.

Đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ là hộp số ly hợp ướt chín cấp mới cho khả năng sang số nhanh hơn. Kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh được tinh chỉnh và bộ vi sai hạn chế trượt nâng cấp, chiếc SUV có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm