10:34  | 

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV

Honda CR-V phiên bản mới dành cho thị trường châu Âu có sẵn phiên bản hybrid tự sạc và plug-in hybrid.

Honda CR-V thế hệ thứ sáu đã được giới thiệu tại thị trường châu Âu với các tùy chọn hệ thống truyền động hybrid (e:HEV) và plug-in hybrid (e:PHEV).

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV honda-cr-v-europe-1-1536x1024.webp

Về thiết kế ngoại thất, Honda CR-V châu Âu trông giống như mẫu xe CR-V dành cho thị trường Mỹ đã được giới thiệu hồi tháng 7/2022. Những thay đổi nhỏ trên cản, lưới tản nhiệt hơi khác và các huy hiệu độc đáo giúp phân biệt bản e:HEV với các biến thể e:PHEV. Ngoài ra, bản e:PHEV nổi bật bởi cổng sạc được gắn trên chắn bùn trước.

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV honda-cr-v-europe-14-1536x1024.webp

Sự khác nhau lớn giữa dòng xe CR-V châu Âu và Bắc Mỹ là không sử dụng động cơ đốt trong thuần túy. Theo cam kết của Honda, hãng chỉ cung cấp các mẫu xe điện khí hóa dành cho thị trường châu Âu. Đó là lý do vì sao CR-V mới chỉ có sẵn các tùy chọn hybrid tự sạc và plug-in hybrid. Điểm nổi bật là biến thể e:PHEV, đây là mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên của Honda dành cho khách hàng châu Âu và cung cấp phạm vi lái hoàn toàn bằng điện là 82 km.

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV honda-cr-v-europe-2s-1536x864.webp

Cả hai hệ truyền động điện khí hóa đều sử dụng động cơ xăng 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên đã được tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, kết hợp với hai động cơ điện nhẹ và hiệu suất cao. Honda không nói rõ liệu có sự khác biệt về công suất đầu ra giữa hai biến thể hay không, nhưng e:PHEV nhiều khả năng sẽ có pin lithium-ion dung lượng lớn hơn so với e:HEV. Bên cạnh đó, bản e:PHEV còn đi kèm với huy hiệu AWD trên cửa cốp cho thấy nó sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh của Honda.

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV honda-cr-v-europe-22-1536x1024.webp

Nội thất của xe cũng khá quen thuộc. Honda cho biết nội thất của xe cao cấp hơn nhờ chất lượng các vật liệu nội thất được cải thiện. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng 9 inch lớn hơn, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch, điều hòa tự động 2 vùng và hệ thống âm thanh Bose 12 loa. Quan trọng hơn là trang bị an toàn bao gồm hệ thống Honda Sensing 360 đa hướng mới lần đầu tiên dành cho châu Âu.

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV honda-cr-v-europe-3s-1536x864.webp

Bên cạnh đó, kích thước của xe được cũng gia tăng so với thế hệ tiền nhiệm với chiều dài cơ sở dài hơn 40 mm, mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn. Honda cho biết CR-V mới có thêm 16 mm chỗ để chân cho hành khách phía sau và dung tích cốp rộng hơn 18%, trong khi hàng ghế sau được cung cấp 8 mức điều chỉnh độ ngả.

Honda CR-V 2023 ra mắt tại châu Âu với tùy chọn e:PHEV honda-cr-v-europe-4s-1536x864.webp

Honda CR-V 2023 sẽ được bán ra tại châu Âu vào cuối năm nay với giá bán chưa được tiết lộ. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe Toyota RAV4, Nissan X-Trail, Subaru Forester…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm