10:15  | 

Honda Winner X đang có giá bán thấp hơn cả chục triệu đồng so với đề xuất

Tại một số đại lý chính hãng, mẫu xe máy côn tay Honda Winner X đang có giá bán thấp hơn mức giá đề xuất của hãng lên đến cả chục triệu đồng, nhằm tăng sức cạnh tranh với Yamaha Exciter 155 VVA.

Trong bối cảnh sức mua xe máy tại Việt Nam đang trên đà sụt giảm, đặc biệt ở phân khúc xe côn tay thể thao, Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 VVA đang nỗ cạnh tranh về giá để cải thiện doanh số.

Honda Winner X đang có giá bán thấp hơn cả chục triệu đồng so với đề xuất Honda Winner X (1).jpg

Winner X là sản phẩm có phần trái ngược với nhiều xe tay ga của Honda. Tại các thành phố lớn, những mẫu xe tay như Vision, Sh mode, SH160… đều ghi nhận tình trạng bán cao hơn giá đề xuất. Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, Winner X hầu như bán thấp hơn so với giá công bố của nhà sản xuất.

Honda Winner X đang có giá bán thấp hơn cả chục triệu đồng so với đề xuất Honda Winner X (3).jpg

Theo khải sát, giá xe Honda Winner X được chào bán với mức cao hơn so với tháng 3 khoảng gần 3 triệu đồng tùy phiên bản. Tuy nhiên, so với giá đề xuất của hãng xe đưa ra thì mức giá này vẫn thấp hơn cả chục triệu đồng.

Honda Winner X đang có giá bán thấp hơn cả chục triệu đồng so với đề xuất Honda Winner X (4).jpg

Cụ thể, tại một số đại lý Honda khu vực TP.HCM, Winner X bản tiêu chuẩn đang có giá bán thực tế chỉ 33 - 35 triệu đồng, tức thấp hơn giá đề xuất từ 11 – 13,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt và bản thể thao của Honda Winner X vốn có giá từ 50,06 - 50,56 triệu đồng nhưng tại đại lý, các phiên bản này chỉ có giá thực tế hơn 40 triệu đồng một chút, như vậy đã giảm khoảng 11 triệu đồng.

Honda Winner X đang có giá bán thấp hơn cả chục triệu đồng so với đề xuất Honda Winner X (1).png

Chính vì vậy, dù sức mua đang sụt giảm những chính sách bán dưới giá đề xuất của các HEAD Honda phần nào giúp Honda Winner X tạo được sức hút để chiếm ưu thế về doanh số ở phân khúc xe côn tay thể thao.

Về động cơ, Honda Winner X được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc, 4 kỳ xi-lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11.5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13.5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Luân Võ (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm