09:32  | 

Hyundai Exter lộ diện hoàn toàn trước khi ra mắt

Những hình ảnh thực tế của mẫu SUV hoàn toàn mới thương hiệu Hyundai đang được lan truyền trên mạng Internet cho thấy đây là một mẫu SUV sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, năng động và khá nam tính.

Một nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Exter mới đây vừa được bắt gặp trên đường phố ở Seoul, Hàn Quốc. Điều đáng chú ý là nguyên mẫu này hoàn toàn không có lớp ngụy trang nào. Mẫu SUV đô thị chạy bằng động cơ đốt trong sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào mùa hè này. Hiện chưa rõ Hyundai có kế hoạch xuất khẩu Exter sang các thị trường mới nổi khác hay không.

Hyundai Exter lộ diện hoàn toàn trước khi ra mắt hyundai-exter-scoop-1s-768x432.webp

Nguyên mẫu của Hyundai Exter dường như đã ở dạng phiên bản sản xuất cuối cùng. Có thể thấy, xe sở hữu một diện mạo khá nam tính và bắt mắt với dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ H đặc biệt. Phía dưới đèn LED ban ngày là cụm đèn pha vuông vức được đặt hai bên lưới tản nhiệt cỡ lớn. Những đường gân dập nổi trên nắp ca-pô càng khiến Hyundai Exter trông mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Hai bên thân xe của Exter dễ gợi liên tưởng đến mẫu Hyundai Mufasa lớn hơn với tấm ốp nhựa hình vuông xung quanh vòm bánh xe. Trong khi đó, ở phía sau, Exter nổi bật với phần nhô ra nhỏ, đèn hậu kiểu Audi Q2.

Hyundai Exter lộ diện hoàn toàn trước khi ra mắt hyundai-exter-scoop-2.webp

Tỷ lệ của Exter cho thấy nó dựa trên nền tảng K1, được chia sẻ với Grand i10 Nios / Aura, i10 ở Ấn Độ và Casper ở Hàn Quốc. Mặc dù dài hơn những mẫu xe này nhưng nó vẫn ngắn hơn Venue (3.995 mm) và được định vị để cạnh tranh trong phân khúc SUV siêu nhỏ với các đối thủ như Suzuki Ignis, Tata Punch và Mahindra KUV100.

Bên cạnh vẻ ngoài nam tính, lấy cảm hứng từ những mẫu SUV thực thụ, Hyundai Exter hứa hẹn sẽ nhận được khoang nội thất rộng rãi với nhiều tính năng, công nghệ tiên tiến. Theo truyền thống của Hyundai, khả năng cao Hyundai Exter sẽ được cung cấp các tính năng và trang bị tốt nhất phân khúc để thu hút khách hàng. Cửa sổ trời có thể xuất hiện trên các biến thể cao cấp.

Hyundai Exter lộ diện hoàn toàn trước khi ra mắt hyundai-exter-teaser-main-1.webp

Đây là những lý do Exter được đánh giá sẽ là một lựa chọn tốt cho các gia đình, những người đang tìm kiếm một chiếc ô tô nhỏ thứ hai cho gia đình, hoặc những người trẻ tuổi đang tìm mua một chiếc ô tô mới và cả những người sử dụng ô tô để đi lại hàng ngày.

Theo báo cáo từ truyền thông Ấn Độ, Hyundai Exter sắp ra mắt có thể được cung cấp hai tùy chọn hệ truyền động: động cơ xăng 1.2L hút khí tự nhiên sản sinh công suất tối đa 82 mã lực và động cơ xăng 1.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 99 mã lực. Sức mạnh sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn hoặc tự động.

Với việc Hyundai Exter lộ diện không che chắn như vậy có lẽ ngày ra mắt của mẫu SUV này cũng sắp cận kề. Hyundai Exter được cho là sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8/2023.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm