11:06  | 

Kia Sorento Facelift lộ diện với diện mạo mới hầm hố hơn

Kia Sorento Facelift lại được bắt gặp trên đường chạy thử với diện mạo mới táo bạo hơn, được lấy cảm hứng từ EV9 và Telluride lớn hơn. Xe dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2023.

Mới đây, những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sorento Facelift đã được chia sẻ trên trang Autospy của Hàn Quốc cho thấy kiểu dáng thiết kế hai bên thân xe không thay đổi, nhưng phần đầu và phần đuôi xe được ngụy trang kỹ lưỡng.

Kia Sorento Facelift lộ diện với diện mạo mới hầm hố hơn kia-sorento-1.jpg

Những thay đổi đáng chú ý nhất tập trung ở phần đầu xe với đèn pha đặt dọc mới tương tự như đèn pha của mẫu xe điện sắp ra mắt của Kia. Trong khi đó, chúng ta có thể thấy cụm đèn hậu hầu như không thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm và có thể có một thanh đèn LED nằm giữa nối liền cụm đèn hậu. Bên cạnh đó, cũng có thể có một số thay đổi đối với đồ họa chiếu sáng. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy thiết kế mâm xe mới táo bạo hơn.

Kia Sorento Facelift lộ diện với diện mạo mới hầm hố hơn kia-sorento-2.jpg

Bên trong cabin, Sorento Facelift dự kiến sẽ nhận được những cập nhật đáng chú ý. Xe dự kiến sẽ được trang bị cụm màn hình kép bao gồm đồng hồ đo kỹ thuật và màn hình thông tin giải trí đã xuất hiện trên Sportage và Telluride. Đối với Sportage, mẫu xe này được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch.

Kia Sorento Facelift lộ diện với diện mạo mới hầm hố hơn kia-sorento-3.jpg

Sorento phiên bản hiện hành cao cấp nhất đang được trang bị màn hình cảm ứng 10,25 inch, mặc dù ở phiên bản GT-Line cũng được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch. Kia đã xác nhận tất cả các mẫu xe cập nhật và thế hệ mới sẽ được trang bị Kia Connect.

Trong khi đó, sức mạnh của xe nhiều khả năng vẫn đến từ các tùy chọn động cơ như bản hiện hành nhưng sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu hơn và có lượng khí thải thấp hơn.

Kia Sorento Facelift lộ diện với diện mạo mới hầm hố hơn kia-sorento-4.jpg

Theo một số nguồn tin, Kia Sorento phiên bản nâng cấp sẽ được trình làng vào nửa cuối năm 2023.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm