11:48  | 

Mitsubishi XFC lộ diện trên đường chạy thử tại Việt Nam

Những hình ảnh của nguyên mẫu thử nghiệm được cho là bản tiền thương mại của mẫu SUV cỡ nhỏ Mitsubishi XFC chạy thử tại Việt Nam xuất hiện trên mạng Internet đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu.

 

Không lâu sau lần lộ diện trên đường chạy thử ở Indonesia hồi tháng 2/2023, Mitsubishi XFC tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam trên đường chạy thử nội bộ ở Bình Dương. Nguyên mẫu thử nghiệm được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng chúng ta vẫn có thể thấy được kiểu dáng tổng thể tương đồng với bản Concept được ra mắt toàn cầu tại Việt Nam hồi tháng 10/2022.

Mitsubishi XFC lộ diện trên đường chạy thử tại Việt Nam mitsubishi-xfc.jpg

Có thể thấy, cụm đèn pha kèm định vị chữ L, lưới tản nhiệt hình thang vẫn giữ nguyên trên bản thương mại. Bên cạnh đó, cụm đèn hậu kiểu chữ L vẫn được giữ lại ở bản chạy thử.

Mitsubishi XFC lộ diện trên đường chạy thử tại Việt Nam mitsubishi-xfc-5.jpg

Tuy nhiên, bản thương mại cũng nhận được một số tinh chỉnh về thiết kế. Đáng chú ý, bản thương mại đã có gương chiếu hậu truyền thống thay vì kiểu camera kỹ thuật số như bản Concept. Thêm vào đó, đèn sương mù kiểu hình lục giác gây nhiều tranh cãi trên bản concept có vẻ như đã được lược bỏ, thay vào đó là hốc đèn sương mù nhỏ gọn và phù hợp với tổng thể xe hơn. Ngoài ra, bản thương mại cũng có la-zăng được tinh chỉnh, theo hướng thực dụng hơn.

Mitsubishi XFC lộ diện trên đường chạy thử tại Việt Nam mitsubishi-xfc-2.jpg

Hiện vẫn chưa có thông số kỹ thuật chính thức từ Mitsubishi, nhưng các nguồn tin cho biết phiên bản thương mại của XFC concept có thể có hai tùy chọn động cơ: bao gồm động cơ 1.5L của Xpander và động cơ plug-in hybrid.

Mitsubishi XFC lộ diện trên đường chạy thử tại Việt Nam mitsubishi-xfc-4.jpg

XFC là mẫu xe chiến lược của Mitsubishi trong thời gian tới và được kỳ vọng sẽ gặt hái nhiều thành công như Xpander nhờ kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với gu của giới trẻ năng động, khoang nội thất rộng rãi, thực dụng và khả năng vận hành linh hoạt. Theo một số nguồn tin, bản thương mại của XFC sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) vào tháng 8/2023.

Mitsubishi XFC lộ diện trên đường chạy thử tại Việt Nam mitsubishi-xfc-3.jpg

Tại Việt Nam, hiện các đại lý vẫn nhận đặt cọc XFC cho những suất giao sớm với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xe được đồn đoán có giá bán dự kiến khoảng 700-800 triệu đồng và đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ B với sự tham chiến của các mẫu xe như Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V…

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm