12:41  | 

VW Touareg Facelift 2024 sắp ra mắt với kiểu dáng và công nghệ được cập nhật

VW Touareg 2024 phiên bản nâng câp sẽ có đèn pha ma trận IQ.LIGHT HD mới, hệ thống treo tinh chỉnh và cabin cao cấp hơn.

Volkswagen vừa công bố kế hoạch ra mắt mẫu Touareg phiên bản nâng cấp vào ngày 24 tháng 5. Được quảng cáo là phiên bản nâng cấp toàn diện cả về kỹ thuật lẫn thẩm mỹ, VW Touareg Facelift được trang bị đèn pha ma trận IQ.LIGHT HD mới được nối với nhau bằng một dải đèn mỏng. Volkswagen cho biết mỗi đèn pha có 19.200 đèn LED siêu nhỏ.

VW Touareg Facelift 2024 sắp ra mắt với kiểu dáng và công nghệ được cập nhật 2024-vw-touareg-teaser-1.webp

Bên cạnh đó, xe còn nhận được cản trước mới với các hốc hút gió thấp hơn. Lưới tản nhiệt cũng đã được làm lại, trong khi phần đuôi xe cũng nhận được khá nhiều thay đổi.

VW Touareg Facelift 2024 sắp ra mắt với kiểu dáng và công nghệ được cập nhật 2024-vw-touareg-teaser-2.webp

Di chuyển vào bên trong, phần lớn các trang bị nội thất sẽ được giữ nguyên như bản hiện hành, nhưng người lái sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ điều khiển bằng giọng nói “được phát triển thêm” cũng như tính năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Volkswagen cũng cho biết bệ tỳ tay và bảng điều khiển trung tâm sẽ sử dụng vật liệu mềm hơn theo phản hồi của khách hàng.

Ngoài ra, Volkswagen còn cho biết thêm xe sẽ được nâng cấp công nghệ, đi kèm với hệ thống treo được tinh chỉnh nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi trong xe.

VW Touareg Facelift 2024 sắp ra mắt với kiểu dáng và công nghệ được cập nhật 2024-vw-touareg-teaser-6.webp

Hiện vẫn chưa có những thông tin về những thay đổi sẽ được áp dụng cho hệ thống truyền động của xe nhưng Volkswagen cho biết Touareg R eHybrid sẽ vẫn có sẵn. Nó hiện bao gồm động cơ V6 3.0L, kết hợp với động cơ điện, hộp số tự động 8 cấp và bộ pin 17,9 kWh. Hệ truyền động này cho công suất kết hợp là 456 mã lực và phạm vi hoạt động ở chế độ thuần điện là 47 km.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm