14:04  | 

Xem trước thiết kế của Hyundai Creta EV sắp trình làng

Khi ra mắt, Hyundai Creta EV sẽ là đối thủ cạnh tranh của MG ZS EV, Mahindra XUV400 và Nexon EV Max tại thị trường Ấn Độ.

Mặc dù Hyundai Creta tiếp tục là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất, nhưng vẫn không thể phủ nhận sự phổ biến ngày càng tăng của các mẫu xe hybrid như Maruti Suzuki Grand Vitara và Toyota Hyryder. Để mở rộng các tùy chọn cho người tiêu dùng, Hyundai sẽ giới thiệu phiên bản thuần điện cho Creta. Xe có thể được tung ra với mức giá khởi điểm trong khoảng 2.000.000 Rs (566 triệu đồng).

Xem trước thiết kế của Hyundai Creta EV sắp trình làng hyundai-creta-electric-leaks-design-power-torque-747x420.jpg

Để giảm giá thành, Hyundai Creta EV có thể sẽ mượn hệ thống truyền động từ Kona Electric. Trước khi ra mắt, trang Rushlane đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho Creta EV.

Xem trước thiết kế của Hyundai Creta EV sắp trình làng hyundai-creta-ev-price-leak-600x338.jpg

Mặc dù thiết kế tổng thể phần lớn sẽ giống nhau, nhưng Creta EV dự kiến sẽ có mặt trước được cập nhật. Một trong những yếu tố khác biệt nhất phải kể đến lưới tản nhiệt tham số phía trước giống như Tucson. Lưới tản nhiệt tham số mạ crôm tối màu có đèn pha LED và đèn chạy ban ngày dạng ẩn. 

Những tinh chỉnh về thiết kế khác cho Creta EV có thể bao gồm đèn pha mới, cản trước làm mới và đèn sương mù mới. Chiếc SUV thuần điện cũng có thể có các tùy chọn màu sắc mới.

Xem trước thiết kế của Hyundai Creta EV sắp trình làng hyundai-creta-ev-rivals-features-variants-747x420.jpg

Trong khi thiết kế hai bên thân xe phần lớn sẽ giống nhau, có thể bao gồm một bộ la-zăng hợp kim khí động học mới. Vòng ra phía sau, Creta EV có thể có đèn hậu mới.

Bên trong cabin, danh sách các trang bị phần lớn sẽ giống như của Creta hiện hành. Một số điểm nhấn chính bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, bộ kết nối Bluelink, dàn âm thanh cao cấp Bose, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh. Các tính năng quan trọng khác bao gồm phanh tay điện tử với chức năng auto hold, hệ thống lọc không khí, ghế trước thông gió, lẫy chuyển số và ghế lái chỉnh điện.

Xem trước thiết kế của Hyundai Creta EV sắp trình làng hyundai-creta-new-electric-suv-ev-india-600x338.jpg

Hyundai Creta EV được cho là sẽ được trang bị hệ thống truyền động tương tự như Kona EV với bộ pin 39,2 kWh kết hợp với mô-tơ điện 134 mã lực và mô-men xoắn 395 Nm. Hyundai cho biết Kona EV có thể đi được quãng đường 452 km cho một lần sạc đầy pin. Hyundai Creta EV có thể có công suất đầu ra và thông số kỹ thuật giống với Kona EV.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm