10:54  | 

Xem trước thiết kế mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus LBX sắp ra mắt

Lexus LBX sẽ chính thức trình làng vào ngày 5/6 tới. Mẫu SUV cỡ B thương hiệu hạng sang của Nhật Bản được cho là sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của Yaris Cross.

Lexus mới chỉ tung những hình ảnh teaser về LBX vào ngày 22/5 và giờ đây trang Kolesa đã dựng lên ảnh phác họa thiết kế cho LBX để chúng ta dễ hình dung hơn về diện mạo của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ sắp ra mắt. Xe sẽ được trình làng vào ngày 5 tháng 6 tại một sự kiện dành riêng ở Milan, Ý.

Xem trước thiết kế mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus LBX sắp ra mắt lexus-lbx-rendering.jpg

Những hình ảnh phác họa được dựa trên các bức ảnh teaser chính thức. Theo đó, LBX dự kiến sẽ có đèn pha thanh mảnh và được nối với nhau thông qua một thanh chrome mảnh. Kolesa hình dung chiếc xe có lưới tản nhiệt hình thang lớn.

Ở phía sau, xe có cụm đèn hậu trải dài toàn chiều rộng đuôi xe với hình dạng lượn sóng rất ấn tượng. Bên cạnh đó, xe còn có thêm một cánh lướt gió nhỏ gắn trên mái xe.

Xem trước thiết kế mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus LBX sắp ra mắt lexus-lbx-rendering-1.jpg

Lexus hiện vẫn giữ kín các thông tin chi tiết về LBX. Xe có thể chia sẻ nền tảng với Toyota Yaris Cross, đã có sẵn ở Châu Âu, Úc và Nhật Bản, nhưng có khoang cabin cao cấp hơn. Nếu vậy, LBX sẽ là chiếc SUV nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Lexus, được định vị dưới UX. Xe sẽ cạnh tranh trong phân khúc xe cỡ nhỏ (B-SUV).

Lexus LBX sẽ được phát triển trên nền tảng TNGA-B và có kích thước tương tự như người anh em Toyota của nó với chiều dài 4.180 mm, rộng 1.765 mm và cao 1.560 mm. Xe dự kiến cũng sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid là sự kết hợp của động cơ 1.5 VVT-I 3 xi-lanh với 2 hoặc 3 động cơ điện, cho công suất 114 hp và mô-men xoắn 120 Nm.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm