09:47  | 

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng

Bentley Hồ Chí Minh chính thức giới thiệu Bentayga EWB Azure tại thị trường Việt Nam với giá bán hơn 20 tỷ đồng.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (6).JPG

Biến thể Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài), bao gồm phiên bản Azure, được trang bị Hệ thống Đánh lái Bốn bánh Điện tử (Electronic All Wheel Steering) và Hệ thống Cân bằng Thân xe (Bentley Dynamic Ride) theo tiêu chuẩn. Phiên bản này còn có độ rung thứ cấp thấp hơn tới 27% so với các đối thủ.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (9).JPG

Biến thể trục cơ sở kéo dài của Bentayga trang bị động cơ xăng V8 tăng áp kép, 32 van, dung tích 4.0 lít kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ V8 sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, giúp xe đạt tốc độ tối đa 290 km/h và tăng tốc 0 - 100 km/h trong 4,6 giây.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (7).JPG

Bentayga EWB (trục cơ sở kéo dài) được phát triển dựa trên Bentayga thế hệ thứ hai mới nhất, mở rộng thêm chiều dài cơ sở và không gian cabin phía sau thêm 180 mm.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (8).JPG

Các tính năng mới như đèn nội thất Bentley Diamond Illumination (nơi ánh sáng được phát ra dưới lớp da cao họa tiết kim cương trên cánh cửa). Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm, khách hàng có thể đặt hàng tùy chọn cửa điều khiển điện.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (5).jpg

Khách hàng có thể chỉ định thêm những dấu ấn riêng bằng một loạt các màu ngoại thất, công nghệ và cấu hình ghế ngồi, bao gồm cả bảng màu sắc độc quyền đến từ Mulliner và màu đặt hàng riêng để tạo ra chiếc Bentayga thật sự độc đáo.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (1).jpg

Một tính năng mới song hành cùng nội thất rộng rãi là Ghế Hàng Không Hạng Thương gia Bentley Airline Seat Specification. Để tạo sự thư giãn tuyệt đối, hàng ghế sau có thể ngả tới 40 độ, đem lại tư thế ngồi lý tưởng và dễ chịu.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (2).jpg

Những trang bị tiêu chuẩn như trên của Bentayga EWB Azure mới chỉ là bước khởi đầu. Ngoài bảng màu tiêu chuẩn gồm 16 màu ngoại thất, khách hàng còn có thể lựa chọn trong bảng màu mở rộng, tổng số khoảng 60 màu. Mâm xe 22 inch tiêu chuẩn có thiết kế độc quyền dành riêng cho Azure, cùng các tùy chọn 21 inch và 22 inch 5 chấu nổi bật.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (3).jpg

Ngoài tính thẩm mỹ, các tính năng tùy chọn còn đa dạng hơn nữa, từ hệ thống âm thanh Naim for Bentley đáp ứng chất lượng âm thanh cho các audiophile, cho đến bàn dã ngoại có thể gấp gọn phía cốp sau. Tùy chọn hệ thống giải trí phía sau Bentley Rear Entertainment cho phép hành khách sử dụng màn hình 10.1 inch gắn sau lưng ghế trước để theo dõi các nội dung từ thiết bị di động cá nhân.

Bentley Bentayga EWB Azure cập bến Việt Nam, giá bán hơn 20 tỷ đồng Bentley Bentayga EWB Azure 2023 (4).jpg

Hiện Bentley Hồ Chí Minh đang chính thức nhận đặt hàng hai phiên bản, Bentayga EWB 2023 giá tiêu chuẩn từ 18.525.999.000 VNĐ và Bentayga EWB Azure 2023 từ 20.965.956.000 VNĐ. Giá bán lẻ phụ thuộc vào các tuỳ chọn và các chi tiết cá nhân hoá mà khách hàng lựa chọn trong quá trình xây dựng cấu hình riêng biệt.

Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm