07:32  | 

GSpeed: Phần mềm cảnh báo tốc độ giới hạn sử dụng với Google Maps

ICAR mới đây vừa ra mắt phầm mềm mới cực kỳ hữu ích cho các bác tài đó là phần mềm cảnh báo tốc độ giới hạn GSpeed có thể dùng kết hợp với Google Maps.

Ở Việt Nam, bản đồ Google Maps được sử dụng một cách rất phổ biến, nó là bản đồ trực tuyến, được cập nhật liên tục, chi tiết các cung đường, tìm đường dễ dàng thông minh, có nhiều tính năng hay như cảnh báo tắc đường, tìm kiếm trạm xăng, nhà hàng khách sạn… Tuy nhiên, có 1 điều đáng tiếc là nó không có tính năng cảnh báo tốc độ giới hạn, điều mà rất nhiều tài xế Việt cần.

Sự thiếu sót đó sẽ được lấp đầy ngay thời gian tới đây với phần mềm GSpeed của ICAR. Sau rất nhiều năm phát triển, xây dựng thuật toán và data tốc độ ở Việt Nam, ICAR sẽ ra mắt tính năng cảnh báo tốc độ cho các sản phẩm màn hình Android, Android box ở Việt Nam. Cái tên GSpeed thể hiện rất rõ chủ đích của ICAR là sử dụng tính năng này với Google map.

Với GSpeed, tính năng cảnh báo tốc độ có thể hiển thị cùng Google Maps, bạn có thể tìm đường bằng Google Maps, xem cảnh báo tắc đường và xem luôn được tốc độ giới hạn hiện tại.

GSpeed: Phần mềm cảnh báo tốc độ giới hạn sử dụng với Google Maps gspeed.png

Sử dụng Gspeed với bản đồ Google Maps

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng GSpeed độc lập, xem được tốc độ giới hạn trên mọi màn hình.

GSpeed: Phần mềm cảnh báo tốc độ giới hạn sử dụng với Google Maps gspeed-2.png

Sử dụng Gspeed trên màn hình chính giao diện Elligo

GSpeed: Phần mềm cảnh báo tốc độ giới hạn sử dụng với Google Maps gspeed-3.png

Sử dụng Gspeed đồng thời khi xem Video

Không chỉ xem tốc độ giới hạn, Gspeed còn có tính năng cảnh báo sớm tốc độ giới hạn phía trước

GSpeed: Phần mềm cảnh báo tốc độ giới hạn sử dụng với Google Maps gspeed-4.png

Tính năng cảnh báo sớm tốc độ giới hạn phía trước

Khi xe chạy quá tốc độ giới hạn cho phép, GSpeed sẽ cảnh báo cả bằng hình ảnh và âm thanh, giúp người lái xe nắm được và điều chỉnh tốc độ phù hợp.

Với data được xây dựng tại Việt Nam sau nhiều năm, ICAR cho biết phần mềm của mình có độ chính xác đến khoảng 80-90% các cung đường, đặc biệt là sự chính xác trên các cung đường quốc lộ. Ngoài ra, GSpeed được phát hành với cả tính năng đóng góp bởi người dùng, nếu bạn thấy cung đường nào tốc độ chưa chuẩn có thể đóng góp trực tiếp cho ICAR để cập nhật tốc độ một cách nhanh chóng.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm