13:37  | 

Honda Odyssey 2024 lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp

Đây là phiên bản nâng cấp thứ hai dành cho mẫu minivan Honda Odyssey thế hệ hiện tại.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Honda Odyssey 2024 được ngụy trang chủ yếu phần đầu và đuôi xe, cho thấy đây sẽ là những khu vực chính nhận được những thay đổi về thiết kế.

Honda Odyssey 2024 lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-honda-odyssey-front-view-spy-photo.jpg

Dựa vào những ảnh chụp, có thể thấy đường viền của lưới tản nhiệt và đèn pha phía sau lớp vải dường như vẫn giữ hình dạng chung như phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, lưới tản nhiệt có thể sẽ có các họa tiết mới, trong khi vẫn duy trì kích thước như hiện tại. Chúng ta có thể hy vọng cản trước của xe sẽ được thiết kế lại nhằm mang đến một diện mạo mới khỏe khoắn và cuốn hút hơn.

Honda Odyssey 2024 lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-honda-odyssey-front-view-spy-photo-1.jpg

Vòng ra phía sau, cửa cốp và đèn hậu vẫn giữ nguyên, nhưng các bạn có thể thấy một tấm ốp mới với đèn phản quang đặt dọc ẩn phía sau một lớp vải ngụy trang màu đen.

Honda Odyssey 2024 lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-honda-odyssey-side-view-spy-photo-1.jpg

Không chỉ nhận được những cập nhật về ngoại thất, nội thất của Honda Odyssey 2024 hứa hẹn cũng sẽ được nâng cấp. Những ảnh chụp không cung cấp cái nhìn rõ ràng vào bên trong nội thất nhưng nếu phóng to cửa sổ phía hành khách, chúng ta có thể thấy màn hình kiểu máy tính bảng. Ngoài ra, khả năng cao xe sẽ được nâng cấp về vật liệu nội thất, mang đến cảm giác cao cấp và thoải mái hơn.

Honda Odyssey 2024 lộ diện trên đường thử, hứa hẹn nhiều nâng cấp 2024-honda-odyssey-rear-view-spy-photo.jpg

Tuy nhiên, chúng ta không nên mong đợi những nâng cấp sẽ được thực hiện dưới nắp ca-pô. Điều đó đồng nghĩa với xe sẽ tiếp tục duy trì động cơ V6, 3.5L, sản sinh công suất tối đa 280 mã lực, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 10 cấp.

Nhiều khả năng Honda Odyssey 2024 sẽ được ra mắt trong vài tháng tới.

 Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm