10:12  | 

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với loạt nâng cấp, giá từ 29.000 USD

Hyundai Motor vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của Palisade tại Hàn Quốc với các tính năng an toàn nâng cao.

Đối với Palisade 2024 mới nhất, xe nhận được phiên bản mới mang tên Le Blanc được định vị nằm trên phiên bản Exclusive cơ bản và phiên bản Prestige tầm trung trước đó. Phiên bản này được trang bị nhiều tính năng mà khách hàng ưa chuộng, bao gồm cốp sau chỉnh điện thông minh, mâm xe 20 inch, nội thất bọc da, sạc điện thoại thông minh không dây và màn hình quan sát toàn cảnh.

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với loạt nâng cấp, giá từ 29.000 USD 2024-hyundai-palisade-black-edition.jpg

Palisade 2024 mới cũng được cải tiến với các tính năng an toàn mới, bao gồm cảnh báo va chạm tại điểm mù và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau. Hyundai cho biết họ đã tìm cách tăng cường khả năng của SUV đa dụng với các tính năng an toàn được nâng cấp cho tất cả các biến thể.

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với loạt nâng cấp, giá từ 29.000 USD 2024-hyundai-palisade-black-edition-2.jpg

Về nội thất, hãng xe Hàn Quốc đã bổ sung thêm màu mới "Cool Gray” mang đến cho người dùng không gian nội thất tinh tế và lịch lãm hơn.

Phiên bản Exclusive tiêu chuẩn được trang bị tính năng tự động khử sương mù, cảm biến gạt mưa, ghế bọc da Napa cao cấp và nhiều tính năng thông minh khác.

Hyundai Palisade 2024 ra mắt với loạt nâng cấp, giá từ 29.000 USD 2024-hyundai-palisade-black-edition-3.jpg

Đáng chú ý, Hyundai cũng giới thiệu một phiên bản đặc biệt cho Calligraphy, phiên bản đầu bảng, được thiết kế toàn màu đen với vẻ ngoài bóng bẩy và mạnh mẽ. Được đặt tên là “Calligraphy Black Edition”, phiên bản này đi kèm với những điểm nhấn ngoại thất màu tối, giá nóc màu đen, ghế ngồi bọc da Napa…

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Palisade mới có giá khởi điểm từ 38,6 triệu won (29.000 USD) cho phiên bản Exclusive cơ sở và tăng lên 41,6 triệu won cho bản Le Blanc, 45,9 triệu won cho bản Prestige và 50,6 triệu won cho bản Calligraphy cao cấp nhất.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm