15:17  | 

Kia Carnival Facelift lộ diện với mặt trước lấy cảm hứng từ EV9

Nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Carnival Facelift mới đây vừa được phát hiện trên đường chạy thử tại Hàn Quốc với kiểu dáng thiết kế được lấy cảm hứng từ EV9.

Ở lần lộ diện mới nhất này, Kia Carnival Facelift vẫn được che chắn kỹ lưỡng ở phần đầu và phần đuôi cũng hai bên thân xe. Dù được ngụy trang khá kỹ càng nhưng Kia Carnival facelift 2024 vẫn để lộ thiết kế đèn pha và hoa văn lưới tản nhiệt. Dễ nhận thấy đèn pha gồm 4 projector hình vuông đặt dọc dễ gợi liên tưởng đến mẫu Kia EV9. Hình dạng của lưới tản nhiệt phía dưới có vẻ hình chữ nhật hơn so với thiết kế hơi cong của bản hiện hành.

Kia Carnival Facelift lộ diện với mặt trước lấy cảm hứng từ EV9 kia-carnival-facelift5-980x572jpg.webp

Ở phía sau, thiết kế đèn hậu sao chép định dạng cơ bản được sử dụng cho đèn pha và đèn chạy ban ngày. Đèn hậu dự kiến ​​sẽ được kết nối với nhau thông qua một thanh đèn LED. Những tinh chỉnh về mặt thiết kế hứa hẹn sẽ mang đến cho Kia Carnival Facelift một diện mạo mới thể thao và năng động hơn.

Kia Carnival Facelift lộ diện với mặt trước lấy cảm hứng từ EV9 kia-carnival-facelift2.jpg

Bên cạnh đó, Kia Carnival Facelift dự kiến cũng sẽ có nội thất được làm mới, đi kèm một số tính năng mới. Những trang bị mới có thể bao gồm màn hình HUD, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc 2 (HDA2), một cặp màn hình cong 12 inch, nhận dạng vân tay, ghế ngồi Ergo Motion Seats từ EV9…

 Các tùy chọn động cơ cho Kia Carnival facelift khả năng cao sẽ giữ nguyên như phiên bản hiện hành. Tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, Kia Carnival thế hệ thứ 4 đang được cung cấp các tùy chọn động cơ xăng 3.5L và động cơ diesel 2.2L.

Tuy vậy, cũng xuất hiện những đồn đoán cho rằng Kia Carnival nâng cấp sẽ có tùy chọn hybrid được cho là thừa hưởng từ Kia Sorento. Sorento Hybrid hiện sở hữu tổng công suất kết hợp 227 mã lực, trong khi Sorento Plug-in Hybrid cung cấp công suất 261 mã lực. Cả hai mẫu xe đều sử dụng động cơ T-GDi 1,6 lít tăng áp kết hợp với một động cơ điện và pin có dung lượng khác nhau.

Nhiều khả năng Kia Carnival facelift sẽ được ra mắt vào khoảng đầu năm 2024.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm