11:43  | 

Kia Tasman lộ diện trên đường thử: Vuông vức và khỏe khoắn như SUV

Truyền thông Hàn Quốc mới đây vừa đăng tải những hình ảnh nguyên mẫu chạy thử của mẫu bán tải Kia Tasman sắp ra mắt. Mặc dù đã được ngụy trang kỹ lưỡng, nhưng chúng ta vẫn có thể nhận thấy những điểm tương đồng của Tasman với mẫu SUV địa hình Kia Mohave.

Dựa vào những ảnh chụp nguyên mẫu thử nghiệm, có thể thấy Kia Tasman cũng sở hữu khoảng sáng gầm xe lớn, lưới tản nhiệt vuông vức và hệ thống đèn LED chạy ban ngày đặt dọc lấy cảm hứng từ Mohave. Ngoài ra, có vẻ như xe đang sử dụng những bộ mâm khá nhỏ.

Kia Tasman lộ diện trên đường thử: Vuông vức và khỏe khoắn như SUV kia-tasman.jpg

Hiện chưa có nhiều thông tin về mẫu xe bán tải bí ẩn của hãng xe Hàn Quốc. Trước đó, trang Drive cho biết Kia Australia đã xác nhận mẫu xe bán tải mới trong cuộc họp gần đây nhất với các đại lý địa phương. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tuyên bố rằng mẫu bán tải mới của hãng sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Toyota Hilux và Ford Ranger. Được biết, Kia cũng đã mua các mẫu Toyota Hilux và Ford Ranger để thử nghiệm.

Kia Tasman lộ diện trên đường thử: Vuông vức và khỏe khoắn như SUV kia-tasman-2.jpg

Kia Australia cũng xác nhận với các đại lý rằng mẫu bán tải mới sẽ ra mắt tại Australia với hệ truyền động diesel, khả năng cao sẽ là động cơ diesel tăng áp 4 xi-lanh CRDi 2.2L đã được sử dụng trong nhiều năm trên Kia Sorento và Hyundai Santa Fe. Động cơ turbo-diesel 3.0L của Mohave cũng là một khả năng. Điều đáng chú ý là một phiên bản thuần điện của mẫu bán tải được dự đoán sẽ được giới thiệu trong giai đoạn sau.

Kia Tasman lộ diện trên đường thử: Vuông vức và khỏe khoắn như SUV kia-tasman-3.jpg

Mẫu bán tải Kia sắp ra mắt được cho là sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm ladder-frame mới, chia sẻ với mẫu SUV Kia Mohave được bán tại Hàn Quốc.

Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin và hình ảnh hơn nữa về mẫu bán tải hoàn toàn mới của Kia.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm