09:55  | 

Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam

Mitsubishi Outlander thế hệ mới đã ra mắt người dùng toàn cầu vào đầu năm 2021 và đến nay sau hơn 2 năm mẫu xe này mới cập bến thị trường Việt Nam.

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mitsubishi Outlander hoàn toàn mới xuất hiện tại Việt Nam đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Chiếc xe này được cho là đang trong quá trình đăng kiểm, chuẩn bị ra mắt người dùng Việt trong thời gian tới. Đáng chú ý, dựa vào chi tiết phản quang ở vòm bánh trước thì có vẻ như chiếc Mitsubishi Outlander 2023 này được nhập khẩu từ thị trường Mỹ.

Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam mitsubishi-outlander-2023.jpg

Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam. Ảnh: Hội Mitsubishi Outlander

Bước sang thế hệ mới, Mitsubishi Outlander được đánh giá là màn lột xác hoàn toàn. Xe rộng hơn phiên bản tiền nhiệm tới 50,8 mm, chiều dài cơ sở cũng được kéo dài thêm, từ 2.669 lên 2.705 mm, giúp hành khách ngồi ở hàng ghế phía trước có thêm 25,4 mm chỗ để chân và hàng ghế thú hai tăng thêm 27,9 mm. Các số đo dài x rộng x cao chi tiết của mẫu xe này là 4.680 x 1.860 x 1.748 (mm).

Về thiết kế ngoại thất, Outlander mới cũng được cập nhật về ngôn ngữ thiết kế của Mitsubishi. Mẫu crossover này được định vị là mẫu xe chủ lực của Mitsubishi, xếp trên các mẫu Crossover SUV khác trong dòng sản phẩm của họ.

Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam Mitsubishi Outlander 2022 ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp, thách thức Honda CR-V và Mazda CX-5 2022-mitsubishi-outlander-4-suv-carscoops.jpg

Outlander mới là chiếc xe đầu tiên sử dụng thiết kế hoàn toàn mới của Dynamic Front Shield được lấy cảm hứng từ hai mẫu xe được yêu thích nhất của Mitsubishi là Montejo/Pajero và Evolution X. Cụm đèn pha được đặt thấp hơn trên cản trước tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày phía trên.

Đáng chú ý, toàn bộ hệ thống cửa và cửa sổ trên Outlander mới được thiết kế khác biệt so với X-Trail. Phần đuôi xe cũng được làm mới với một cặp đèn hậu khác biệt gợi nhớ đến chiếc Evo.

Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam Mitsubishi Outlander 2022 ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp, thách thức Honda CR-V và Mazda CX-5 2022-mitsubishi-outlander-13-suv-carscoops.jpg

Nội thất Outlander mới cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà thiết kế, đặc biệt là chất lượng vật liệu và sự hoàn thiện nội thất nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho Outlander. Các trang bị nội thất nổi bật bao gồm màn hình trung tâm 9 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây và cụm đồng hồ đo 12,3 inch. Đáng chú ý, hệ thống nút bấm điều chỉnh điều hòa vẫn được giữ lại.

Xe được trang bị tiêu chuẩn 11 túi khí, cùng nhiều cổng sạc USB-A và USB-C. Các tính năng khác bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, định vị vệ tinh, màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) màu và hệ thống âm thanh 10 loa Bose.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ xăng 2.5L được phát triển bởi liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi, có tên mã PR25DD, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, đi kèm hộp số CVT 8 cấp quen thuộc.

Mitsubishi Outlander 2023 xuất hiện tại Việt Nam Mitsubishi Outlander 2022 ra mắt: Thêm nhiều nâng cấp, thách thức Honda CR-V và Mazda CX-5 2022-mitsubishi-outlander-61-suv-carscoops.jpg

Hệ dẫn động Super All-Wheel Control 4WD của Outlander là yếu tố mang dấu ấn riêng của Mitsubishi và được lấy từ di sản WRC của Mistubihi, cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ lái bao gồm Normal cho điền kiện lái xe thông thường, Tarmac để lái xe trên đường nhựa, Gravel phù hợp với địa hình off-road, Snow cho đường có tuyết và các đường trơn trượt khác cùng Mud để tăng khả năng xử lý trên đường lội bùn và có tuyết sâu.

Tại thị trường Mỹ, Mitsubishi Outlander mới có giá khởi điểm là 25.795 USD.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Xem thêm thông tin tại www.forum.autodaily.vn 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm